EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 13/11/2022 lúc 01:08:23(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Đăng ký Vwin nhận 88K trải nghiệm Thể thao dành cho Tân Thủ

Napoli tạo cách biệt 11 điểm đội nhì bảng, sau trận thắng Udinese 3-2 ở vòng 15 Serie A hôm 12/11. Tối nay các cặp đấu hấp dẫn sẽ được tiếp tục diễn ra, Vwin mời bạn theo dõi nhận định và tỉ lệ kèo châu Á

Atalanta gặp Inter Milan được xem là trận cầu đáng được mong chờ nhất vòng đấu khi cả hai đội bóng đều đang có cùng 27 điểm sau 14 vòng. Họ cũng chỉ ít hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 4 là Juventus, chiến thắng có thể giúp một trong hai đội bóng hoàn toàn có cơ hội chen chân vào tốp 4 trước khi bước vào giai đoạn giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, AS Roma có cuộc tiếp đón Torino trên sân nhà Olimpico với hy vọng trở lại với vị trí trong tốp 4. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho mới chỉ giành chiến thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại Serie A và sẽ phải đối đầu với đối thủ đang chơi tốt như Torino với chuỗi 3 chiến thắng trong 4 trận.

Roma dù đang xếp thứ 7 trên Bảng xếp hạng nhưng chỉ kém đội xếp thứ 4 Juventus cách biệt 2 điểm. Chính vì vậy, cuộc đua cho vị trí trong tốp 4 diễn ra khốc liệt trước khi giải đấu tạm nghỉ cho kỳ World Cup 2022.

AC Milan có cuộc tiếp đón Fiorentina trên sân nhà San Siro với mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại ngôi nhì bảng từ tay Lazio. Đội bóng nửa đỏ thành Milan để tân binh Cremonese không bàn thắng trên sân khách ở vòng 14 diễn ra cách đây chưa lâu.

️⚽️🏆 Bạn muốn Hòa Nhịp World Cup hãy đăng ký Vwin để nhận thưởng ngay 88K tiền cược miễn phí.

Một chiến thắng trên sân nhà cũng không phải là điều dễ dàng với Rossoneri khi đối thủ đang có phong độ cao với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Thậm chí ngay cả trận thắng 2-1 trước Spezia ở vòng 13 cũng rất chật vật khi phải chờ đến sự tỏa sáng của Giroud ở thời điểm cuối trận đấu.

Trận đấu đáng được chờ đợi nhất vòng 15 Serie A là cuộc đụng độ giữa Juventus gặp Lazio trên sân Allianz. Cả hai đội bóng đều nằm ở vị trí trong tốp 4 và là cơ hội để họ có thể tạo nên bước ngoặt trong cuộc đua cho danh hiệu Scudetto. Trước vòng 15, Lazio kém đội đầu bảng Napoli 8 điểm và Juventus kém đội đầu bảng đến tận 10 điểm.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.953 giây.