EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 17/01/2023 lúc 12:00:28(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,144
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

 

⚽ Premier League : Man City vs Tottenham 03h00 ngày 20/01

✅ GỢI Ý : Tottenham, Tài

Lý do : Man City đang gặp phải cơn khủng hoảng nhỏ khi nhận 2 thất bại liên tiếp vừa qua. Trong hoàn cảnh này việc đối diện với Tottenham đặt ra cho thầy trò HLV Pep nhiều vấn đề gay go. Đặc biệt là khi Gà Trống đang có sự hưng phấn sau 2 thắng lợi liên tiếp. Chưa kể, trong 6 lần đối đầu gần đây The Citizen nhận tổng cộng 4 thất bại, rõ ràng màn tiếp đón Tottenham lần này hứa hẹn sẽ vô cùng vất vả cho Man Xanh. Theo thống kê, 2 trận liên tiếp hành quân xa gần đây của Gà Trống đều có 4 bàn, trận đấu gần nhất tại Etihhad cũng chứng kiến 5 lần lưới rung. Tài được xem là lựa chọn tối ưu.

⚽ Cúp Ý : Juventus vs Monza 03h00 ngày 20/01

✅ GỢI Ý : Monza

Lý do : Khoảng cách 10 điểm với đội đứng đầu là Napoli đã khiến các đội bóng bám đuổi có phần “nản”. Tuy nhiên cuộc đua top 4 tại Serie A chưa bao giờ là hết nóng. Scudetto ngày càng xa với Di Maria cùng các đồng đội thì việc đi sâu tại Coppa Italia là điều hết sức cần thiết. Về phần Monza, dù mới thăng hạng Serie A nhưng với 18 điểm sau 17 trận đã đấu là một thành tích tương đối tốt của một tân binh. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Monza chỉ để thua duy nhất 1 trận trước đội bóng khó chịu Torino.
Juventus chắc chắn là đội bóng không có lợi thế tâm lý khi vừa để thua Napoli tới 1-5. Trong khi đó Monza vừa có 2 trận hòa vô cùng ấn tượng tại Serie A. Do đó Monza sẽ tiếp tục nhập cuộc với tư thế biết mình, biết ta và chủ động chơi chậm để giảm nhịp độ trận đấu. Juventus không dễ gì để áp đặt thế trận và giành chiến thắng đậm đà.


Link vào SBOTOP KHÔNG bị chặn 2022 -2023

affitop.com
sbotopaff.com
sbotopeuro.com

 

⚽ Cúp nhà vua : Villarreal vs Real Madrid 03h00 ngày 20/01

✅ GỢI Ý : Villarreal

Lý do : Ngay sau khi để mất danh hiệu Siêu cúp vào tay Barcelona, Real tiếp tục ra sân trong một trận đấu cup Nhà Vua và đối thủ lần này là Villarreal. Cần biết, đội bóng hoàng gia không có phong độ tốt. Tính theo chuyên môn, Real thua 2 hòa 1 và thất bại cả 3 trận ở phương diện kèo châu Á. Ngược lại, Villarreal đang tỏ ra ổn định khi sở hữu chuỗi 8 trận bất bại gần đây. Tính theo tỉ lệ cược Tàu Ngầm Vàng chỉ thua 1 còn lại là 6 trận thắng và 1 hòa. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Villarreal thắng 1 hòa 3 và thua 1. Đặc biệt Villarreal không thua Real trong 5 lần gần nhất tiếp CLB này ở sân nhà de la Cerámica Rõ ràng với thống kê này, ít nhiều cược thủ sẽ dành sự tín nhiệm cho đội chủ nhà.

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND  - ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.024 giây.