EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 20/02/2023 lúc 03:28:59(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Vòng 1/8  UEFA Champions League sẽ tiếp tục được diễn ra vào giữa tuần này với 4 cặp đấu hấp dẫn, Vwin mời bạn cùng điểm qua 2 lượt trận đấu tiên sẽ đá vào đêm thứ 4 (22/2) rạng sáng thứ 5 (23/2)

Leipzig vs Man City :  Thắng lợi trước Wolfsburg giúp Leipzig tiếp tục có ưu thế trong cuộc đua top 4 khi hiện đội chủ sân Red Bull Arena chỉ đang kém hai vị trí thứ 4 và thứ 3 vỏn vẹn 1 điểm. Sân nhà đang là điểm mạnh của RB Leipzig đã dành tới 23 điểm sau 10 trận tại Bundesliga và từng đánh bại Real Madrid ở trận lượt về vòng bảng. Phía bên kia sân, Manchester City hòa tân binh Nottingham, qua đó đã bị Arsenal đòi lại ngôi đầu BXH. Ở vòng bảng Champions League, nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã có 2 trận không thắng, đó là hòa trên sân của Copenhagen và Dortmund.

RB Leipzig khi được chơi trên sân nhà thường tỏ ra hiệu quả với hàng công mạnh mẽ, họ từng thắng Real Madrid với tỷ số kịch tính 3-2 và thắng 3-1 trong cuộc tiếp đón Celtic. Tại Champions League mùa giải 2021-2022, hai đội cũng từng đụng độ ở vòng bảng và kết quả ở cả 2 lượt trận đều có từ 3 bàn thắng trở lên, thậm chí ở lượt đi trên Etihad đã có tới 9 bàn thắng được ghi

Mời bạn check kèo C1 vòng 1/8 tại nhà cái Vwin

CHÀO MỪNG TÂN THỦ VWIN

+50K Thưởng Check-in
Nhận ngay 27.000.000VND Thưởng Nạp

Inter Milan vs Porto :  Inter Milan đang xếp thứ 2 trên BXH Serie A với 47 điểm, tuy nhiên cơ hội để đội chủ sân Giuseppe Meazza cạnh tranh chức vô địch gần như là không thể khi đang kém Napoli tới 15 điểm. Tại vòng bảng, nửa xanh thành Milan đã xếp thứ 2 sau Bayern Munich. Trong khi đó Porto cán đích với vị trí nhất bảng, nên nhớ là họ từng thua cả 2 lượt trận đầu tiên, sau đó thắng cả 4 lượt trận sau đó.Đội khách đã toàn thắng cả 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 6 trận thắng với tỷ số cách biệt. Riêng tại Liga Portugal, nhà ĐKVĐ đã toàn thắng cả 6 vòng đấu gần đây và hiện đang giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

8 trận gần nhất trên mọi mặt trận Inter Milan chỉ nhận 2 bàn thua, trong đó từng 2 lần giữ sạch lưới trước người hàng xóm AC Milan, ấn tượng nhất ở trận thắng 3-0 trong tại trận tranh siêu cúp. Bên cạnh đó, Inter Milan cũng không quá hiệu quả ở khâu ghi bàn, nên nhớ là chỉ có 1/7 trận sân nhà gần đây họ ghi nhiều hơn 1 bàn

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.736 giây.