EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 04/04/2022 lúc 03:40:07(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Man City vs Atletico Madrid lúc 02h00 ngày 06/04

Man City được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch cúp C1 châu Âu mùa này. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới chiếc cúp bạc tai voi, thầy trò HLV Guardiola sẽ phải vượt qua cửa ai mang tên Atletico Madrid tại vòng tứ kết. Theo đánh giá, đây là trận đấu hết sức khó lường và The Citizens sẽ phải tận dụng tốt trận đấu lượt đi trên sân nhà đêm nay

Benfica vs Liverpool lúc 02h00 ngày 06/04

Lùi lại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Benfica đã khiến cả giải đấu phải bất ngờ khi đánh bại Juventus. Đáng lưu ý, đội bóng Bồ Đào Nha từng đánh bại đội bóng Italia với tỷ số 3-0 ở trận lượt về, bất chấp phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Với đà tinh thần đang lên, Benfica hứa hẹn sẽ đem tới nhiều hấp dẫn cho Liverpool ở vòng tứ kết, đặc biệt là ở trận lượt đi. Đáng lưu ý, đây là trận đấu “Những chú đại bàng” được chơi trên sân nhà Da Luz.

Chelsea vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 07/04

Cách đây ít ngày, Chelsea đã có thất bại cay đắng 1-4 ngay trên sân nhà trước tân binh Brentford tại Ngoại hạng Anh. Với kết quả trên, đội bóng của HLV Tuchel đã không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch giải đấu quốc nội. Trở lại với đấu trường cúp C1 châu Âu, đương kim vô địch Chelsea dễ dàng vượt qua vòng 1/8 khi đánh bại Lille ở cả 2 lượt trận. Tuy nhiên, còn đường bảo vệ ngôi vương của đội bóng London là hết sức khó khăn khi trước mắt họ là đối thủ đáng gờm Real Madrid. Nhận định này càng có căn cứ khi Chelsea mới chỉ 1 lần đánh bại đội bóng thành Madrid ở 4 trận đối đầu trong quá khứ.

Villarreal vs Bayern Munich lúc 02h00 ngày 07/04

Tại vòng 1/8 cúp C1 Châu Âu, Villarreal đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi đánh bại Juventus với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận, qua đó giành vé đi tiếp. Trước đó, đội bóng có biệt đanh “Tàu ngầm vàng” thi đấu quật cường khi vượt qua vòng bảng – dù nằm chung bảng đấu với những đối thủ mạnh hơn là Atalanta và MU. Đối thủ của Villarreal ở vòng tứ kết sẽ là ông kẹ Bayern Munich.

Lúc này, Bayern Munich cùng với Liverpool là những đội bóng có thành tích thi đấu ấn tượng nhất cúp C1 châu Âu mùa này. Chi tiết, Hùm xám thắng tới 7 và chỉ để chia điểm 1 lần sau 8 lượt trận đã đá. Trong đó, Bayern Munich có tới 6 trận thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên

♥ THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ  
⊗ PHÚC LỢI MỖI NGÀY  
ξ LƯƠNG VỀ - THÊM ƯU ĐÃI 10 TRIỆU VNĐ

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.150 giây.