EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 06/04/2022 lúc 03:13:26(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,149
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND

- ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR100

⚽ Europa League : Leipzig vs Atalanta 23h45 ngày 07/04

GỢI Ý : Leipzig, Xỉu

Lý do: Leipzig đang có phong độ tốt vào thời điểm hiện tại và đã bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đội khách Atalanta đã sa sút trong mùa giải này và chỉ ghi được ba bàn trong bốn trận gần đây trên mọi đấu trường. Cả hai đội sẽ tìm cách có được lợi thế trong lần chạm trán đầu tiên của họ nhưng đội chủ nhà Leipzig nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trên sân nhà trong trận lượt đi này nhờ phong độ vượt trội của họ.

Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Leipzig đã thắng 4 và hòa 2. Họ ghi được 16 bàn và để thủng lưới ba bàn trong khoảng thời gian đó. Atalanta đã thắng ba, hòa một và thua hai trong sáu trận gần đây nhất. Họ ghi được sáu bàn và cũng để thủng lưới đến sáu bàn.

⚽ Europa League : Frankfurt vs Barcelona 02h00 ngày 08/04

GỢI Ý : Barcelona, TÀI

Lý do: Barcelona đang dần lấy lại phong độ và bứt phá lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga, mục tiêu của họ lúc này chắc chắn là đấu trường Europa League. 5 trận gần nhất Frankfurt không thua. Tuy nhiên, họ đã trải qua 4 trận liên tiếp toàn hòa. Đây là điều ngược lại với Barcelona. 4 trận gần nhất, đội bóng xứ Catalunya lại đang sở hữu mạch 4 trận toàn thắng. Barcelona có tới 4 bàn thắng trong những lần chạm trán các đội mạnh như Napoli, Athletic Bilbao hay Real Madrid cho thấy hàng công của đội chủ sân Nou Camp vận hành tốt hơn với nhân tố mới Aubameyang. Trong 6 chuyến hành quân gần nhất, Barca chưa có trận nào ghi dưới 2 bàn, tuy nhiên bù lại thì hàng thủ cũng không thể giữ sạch lưới ở 5/6 trận gần nhất.

️⚽ Europa League : West Ham vs Lyon 02h00 ngày 08/04

GỢI Ý : Lyon, Xỉu

Lý do : West Ham đang rất có duyên khi thắng kèo tới 3/4 trận gần nhất. Ngược lại, Lyon lại khiến các nhà đầu tư bị thiệt hại ở cả 4 trận vừa qua. Xét về phong độ, Lyon đang có vấn đề vì họ chỉ thắng 1/4 trận gần đây. Phải đá trên sân của West Ham thắng 3/4 trận gần nhất, đội khách sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Lyon lại có thành tích đối đầu rất tốt với các đội bóng Anh khỉ trải qua 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 4, hòa 2). Lần gần nhất, họ đã hạ Man City tại tứ kết Champions League mùa mùa giải 2019/20 (hòa 2-2 lượt đi và thắng 3-1 lượt về). Ngoài ra, Lyon cũng chơi rất tốt trên đất Anh khi chỉ thua 1 trận trong 10 chuyến làm khách gần đây nhất (thắng 5, hòa 4 các trận còn lại).

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã code nhận thưởng VFR100
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.279 giây.