EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 28/08/2022 lúc 11:27:06(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,238
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

SBOTOP mã thưởng VFR8 : 100K tiền cược free + NHẬN 1500K

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND

- ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

⚽ La Liga : Cadiz vs Athletic Bilbao 01h00 ngày 30/08

✅ GỢI Ý : Athletic Bilbao, Xỉu

Lý do : Cadiz để thua Sociedad với tỷ số 0-1 trên sân nhà và thua 0-2 trước Osasuna sau 2 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Tây Ban Nha. Athletic Bilbao đang có sự chuẩn bị tốt về phong độ khi thắng 1 và hòa 1. Ngoài ra, đội bóng xứ Basque từng thắng cả 2 trận đấu vừa rồi làm khách trên sân của Cadiz.

Cadiz thua tới 3/5 trận đối đầu mới đây trước Athletic Bilbao tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Lúc này, Cadiz là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo 5/6 trận vừa rồi. Trái ngược, Athletic Bilbao thắng kèo 4/6 trận gần đây có áp cược. Theo Sbotop thống kê 5/7 trận đối đầu vừa rồi giữa Cadiz và Athletic Bilbao có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 6/7 trận đấu gần nhất của Cadiz và 4 trận đấu mới đây của Athletic Bilbao cũng có kết quả tương tự.

⚽ La Liga : Valencia vs Atletico Madrid 03h00 ngày 30/08

✅ GỢI Ý : Valencia , Xỉu

Lý do : Atletico Madrid khởi đầu mùa giải đầy hứng khởi khi có chiến thắng 3-0 trước Getafe. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng thủ đô Madrid sớm bị chặn đứng bởi ở vòng đấu tiếp sau, họ đã có trận thua thảm bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Villarreal. Cần biết Valencia không phải đội bóng dễ bắt nạt khi được thi đấu trên sân nhà, minh chứng là chiến thắng 1-0 trước Girona vừa qua. Đối với Atletico Madrid, họ cũng hiểu rõ “Bầy dơi” đáng gờm như thế nào khi được thi đấu trên sân nhà Mestalla. Cụ thể, Atletcio chỉ thắng đúng 1 lần trong số 5 trận vừa rồi làm khách trên sân của Valencia.

Valencia chỉ thua kèo 3/10 trận đối đầu vừa rồi trước Atletico Madrid. Lúc này, Valencia là cái tên đáng tin khi thắng kèo 2/3 trận đấu gần đây. Ngoài ra, 4/6 trận đối đầu vừa rồi trên sân của Valencia về Xỉu 2 1/4. Cần biết, 4/5 trận đấu gần nhất của Valencia và 6/8 trận chính thức mới đây của Atletico Madrid có không quá 2 bàn/trận.

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã nhận thưởng: VFR8
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

⚽ VĐQG Bồ Đào Nha : Vizela vs Gil Vicente 03h15 ngày 30/08

✅ GỢI Ý : Vizela , Xỉu

Lý do : Vizela đang không có được một khởi đầu suôn sẻ tại Giải VĐQG Bồ Đào Nha khi chỉ mang về vỏn vẹn 4/9 điểm tối đa từ 1 chiến thắng và 1 trận hòa sau 2 lượt trận. Tuy nhiên điều này là có thể thông cảm khi đối thủ của họ đều những đội bóng hàng đầu tại Bồ Đào Nha. Hơn nữa họ còn thắng kèo 3 trận liên tiếp. Phía bên kia sân, Gil Vicente đang có một phong độ rất bạc nhược khi chỉ biết đến hòa với thua trong toàn bộ 4 lần ra sân gần nhất, thua 5 kèo trên sân khách vừa qua.

Gil Vicente đã phải chịu cảnh tịt ngòi trong 3/4 lần ra sân gần nhất. Họ đang phải rất vất vả để nhặt nhạnh từng bàn thắng một trong bối cảnh phong độ không được tốt. Ở phía còn lại, Vizela cũng chỉ có được 2 bàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.120 giây.