EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 14/09/2022 lúc 10:53:59(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

SBOTOP mã thưởng VFR8 : 100K tiền cược free + NHẬN 1500K

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND

- ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

⚽Europa League : Sheriff Tiraspol vs MU 23h45 ngày 15/09

GỢI Ý :  MU, Xỉu

Lý do : MU khởi đầu cúp C2 châu Âu với thất bại cay đắng 0-1 trước Sociedad ngay trên sân nhà Old Trafford. Thất vọng là có song với chiều sâu đội hình hiện tại, cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Ten Hag vẫn hoàn toàn rộng mở, chỉ cần Quỉ Đỏ không đánh rơi điểm số ở những trận tiếp theo. Trong đó có chuyến hành quân tới sân của đội bóng Moldova. Về phần mình, Sheriff Tiraspol hiện không phải tập thể có thể tin cậy trên đấu trường châu lục. Tính riêng mùa giải năm nay, Sheriff Tiraspol mới thắng có 3 lần, hòa 4 và thua 2 ở 9 trận đã đá tại cúp C1 và cúp C2 châu Âu.

Nên nhớ, MU bước vào trận đấu này với đội hình và thể lực tốt nhất khi được nghỉ lượt trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Thống kê ghi nhận 9 trận đấu mới đây của Sheriff Tiraspol có không quá 3 bàn/trận.  Chưa kể 3/4 trận đấu gần nhất của MU về Xỉu 3.

⚽ Europa League : Sociedad vs Omonia Nicosia 23h45 ngày 15/9.

GỢI Ý :  Omonia Nicosia 

Lý do : Phong độ Sociedad không ổn định, sau chiến thắng bất ngờ trước MU tại Old Trafford, họ lại bất ngờ gục ngã khi để thua Getafe 1-2 trong khuôn khổ vòng 5 La Liga.Thất bại này cho thấy tâm lý bất ổn của Sociedad, đặc biệt tại sào huyệt Anoeta. Minh chứng là họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn trong 5 trận gần đây được đá trên sân nhà tại đấu trường Europa League.

Nên nhớ, đội bóng Tây Ban Nha đều chỉ thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở 2 trận sân nhà vừa qua phải chấp đối thủ từ 1 bàn trở lên. Theo thống kê, Sociedad chỉ thắng 1, còn lại hòa 1, thua 3 ở 5 trận sân nhà vừa qua, 3 trong số này thua theo châu Á. Trong khi đó Omonia Nicosia mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á 4/6 trận sân khách gần đây.

⚽ Champions League : Monaco vs Ferencvarosi 23h45 ngày 15/9

GỢI Ý : Xỉu

Lý do : Xen kẽ khúc khải hoàn 1-0 trước Crvena Zvezda tại Europa League, đội bóng Công quốc lần lượt quật ngã 2 đối thủ khó chịu là Nice và Lyon tại Ligue 1. Không chỉ hiệu quả trong tấn công, Monaco còn cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự, thể hiện qua việc chỉ một lần vào lưới nhặt bóng ở 3 trận nói trên. Phía bên kia sân, Ferencvarosi cũng đã đánh bại Trabzonspor với tỷ số 3-2 ở lượt trận đầu. Tính trên mọi mặt trận, đội bóng này toàn thắng 5 lần xuất quân gần đây, 2 trong số này trên sân khách.

Dù toàn thắng 3 trận vừa qua, nhưng Monaco chỉ thắng kèo 1/7 trận sân nhà gần đây. Trong khi đó, Ferencvarosi đang có mạch 5 trận bất khả bại theo châu Á, với thắng 4, hòa 1. Khả năng phòng ngự của Monaco đã cải thiện vượt bậc so với giai đoạn đầu mùa, thể hiện qua việc sạch lưới 2/3 trận gần đây. Ở phía đối diện, thay vì tấn công, Ferencvarosi sẽ dồn toàn lực cho mặt trận phòng thủ. Khả năng trận đấu khô hạn là điều rõ ràng sẽ xảy ra.

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã nhận thưởng: VFR8
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.499 giây.