EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline harukovn  
#1 Đã gửi : 25/10/2022 lúc 02:59:36(UTC)
harukovn


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 29-10-2021(UTC)
Bài viết: 21
Venezuela

Haruko là một kiểu dáng mới đầy sáng tạo của máy mát xa bằng ghế không trọng lực, kết hợp các gì thấp nhất của bề ngoài thuận tiện hiện đại mang các tác dụng thư giãn của mát-xa shiatsu truyền thống. Khoa học đã được cấp bằng sáng chế giúp cơ thể thư giãn hoàn toàn trong khi kích thích mô cơ sâu.

Ích lợi từ ghế massage không trọng lực

Ghế massage không trọng lực dưới 2000 tựa này có bề ngoài thuận tiện với chân đế ko trọng lực giúp tương trợ và ổn định đồng thời cho phép cơ thể bạn được thư giãn hoàn toàn. Con lăn chân độc đáo cho phép bạn hưởng thụ nhà cung cấp mát-xa mô sâu ở bất cứ đâu trong nhà.

Xem thêm: https://www.hahalolo.com/post/62fdef26b18a621788390000

Ghế tựa massage này hoàn chỉnh có hệ thống quét nhiệt thân thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp với nhu cầu tư nhân của bạn. Bạn mang thể chọn giữa ba tốc độ khác nhau và hai điểm áp suất khác nhau.

ghế massage toàn thân haruko

Haruko là một dòng ghế mát-xa cải tiến sở hữu hỗ trợ không trọng lực và khoa học quét thân nhiệt. Ghế Massage Haruko có thể ngả sang 1 vị trí hoàn toàn sở hữu thể điều chỉnh được và sau đấy tự động điều chỉnh chiều cao dựa trên trọng lượng của bạn.

Chi tiết: https://ghemassagebanchay.blogspot.com/2022/07/tim-hieu-ghe-massage-o-sieu-thi-co-am.html

Điều này cho phép bạn đạt được 1 phong thái hoàn hảo trong suốt quá trình massage của mình. Đệm ngồi được khiến bằng mút hoạt thuộc tính lượng cao mang lại sự thả phanh và giảm áp lực cho người ngồi.

ghế massage toàn thân haruko

mang máy thổi khí tích hợp, bạn sẽ với thể giảm nhiệt sau buổi massage thư giãn của mình. Haruko Massager với kiểu dáng đẹp mắt và đi kèm với điều khiển trong khoảng xa, con lăn để chân và đế sạc ko dây.

Ghế massage Haruko được mẫu mã để đem lại cảm giác thư giãn tối đa, tương trợ tối đa cho cơ thể bạn cùng lúc cho phép bạn ghé lưng thoải mái.

Tìm hiểu thêm: https://haruko.vn/10-thuong-hieu-ghe-massage-lon-nhat-hien-nay/

Phần tựa lưng với thể được điều chỉnh theo bất kỳ góc độ nào, cho phép nó thích hợp sở hữu nhu cầu riêng của bất kỳ ai. Đệm ngồi phân phối 1 lượng áp lực tuyệt vời, đảm bảo rằng bạn nhận được sự săn sóc thấp nhất với thể trong thời kỳ điều trị của bạn.

ghế massage toàn thân haruko

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thanh thoát vô song lúc nhiệt lượng tỏa ra từ miếng đệm sưởi điện tử giúp thư giãn và trẻ hóa cơ bắp của bạn. Sở hữu 1 loạt những kỹ thuật mát-xa mang sẵn, bao gồm Shiatsu, Mô sâu, Trị liệu thể thao, Thụy Điển, Bấm huyệt, v.v., sở hữu vô khối cách mà bạn có thể hưởng lợi lúc tiêu dùng ghế mát-xa Haruko.

Ghế massage Haruko được tạo ra đặc biệt dành cho những người muốn thư giãn sau một ngày dài. Mang hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nghề ghế massage. Ghế massage này tương trợ lưng, cổ và vai của bạn cùng lúc mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt đối.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.849 giây.