EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 08/11/2022 lúc 12:17:07(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Giữa tuần này, sân cỏ Châu Âu tiếp tục sôi động khi hàng loạt giải đấu Serie A, Ligue 1,Bundesliga và LaLiga tiếp tục diễn ra. Còn tại đảo quốc sương mù thì người hâm mộ đang hướng về Legue Cup với nhiều trận đấu đáng chú ý. Các đại diện ưu tú nhất của Premier League chính thức nhập cuộc Cúp Liên đoàn từ vòng 3, nhưng lá thăm may rủi đã xuất hiện tới 7 cặp đấu là ‘nội chiến’ giữa những đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh . Đáng chú ý trong đó  2 ứng viên vô địch Man City và Chelsea phải sớm loại nhau. Mời bạn hãy cùng VWIN check kèo tốt nhất và giành chiến thắng lớn nhất.

️⚽️🏆Bạn muốn Hòa Nhịp World Cup hãy đăng ký Vwin để nhận thưởng ngay tiền cược miễn phí.

 Đăng ký Vwin nhận 88K trải nghiệm Thể thao dành cho Tân Thủ.

Man City, đội đã vô địch 4 trong 5 mùa giải gần nhất, có lợi thế sân nhà khi chào đón Chelsea - đội đã 5 lần đăng quang nhưng là cuối đã diễn ra ở mùa 2014-2015. Đoàn quân của Pep Guardiola từ vô địch Cúp Liên đoàn 4 mùa liên tiếp từ năm 2017 đến năm 2021, bao gồm đánh bại The Blues trong trận chung kết năm 2019. Chelsea chưa từng thất bại trong việc vượt qua vòng thứ 3 kể từ mùa giải 2011-2012, trong khi lần cuối cùng Man.City sớm dừng bước ở vòng 3 là vào mùa giải 2014-2015.

Trong một trận đấu được mong đợi khác, Man United cũng sẽ có lợi thế sân nhà để đối đầu với Aston Villa của Steven Gerrard. Đây là 2 đội đều bị loại ngay từ vòng 3 của giải đấu mùa trước. Điều đáng nói là cách đây ít ngày, Quỉ Đỏ đã thua sốc 1-3 trước Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 15 giải Ngoại hạng Anh. Liệu Ten Hag có rút kinh nghiệm và gỡ gạc được danh dự của mình.

Còn có nhiều cuộc đối đầu “toàn Premier League” gồm Arsenal phải đối mặt với Brighton, Leeds United tái đấu Wolves sau cuộc đụng độ tại Premier League mới đây. Nottingham Forest chạm mặt Tottenham, Bournemouth tiếp đón Everton hay Newcastle gặp Crystal Palace.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Liverpool - đội đã đánh bại Chelsea trên chấm phạt đền trong trận chung kết mùa trước tại Wembley - sẽ khởi đấu rất nhẹ nhang khi chỉ đối mặt với đối thủ League One là Derby County trên sân nhà.

️️️⚽️🏆⚽️🏆Chơi ngay thử vận may!️

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.814 giây.