EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 14/11/2022 lúc 01:33:35(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,144
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

 

Xét về tương quan lực lượng bảng đấu, thật sự rất khó đoán khi vào lúc này, chưa thể chọn ra một cái tên thật sự vượt trội trong số ba đội Ghana, Bồ Đào Nha và Uruguay. Ngoại trừ một Hàn Quốc quá thua thiệt về mặt trình độ, cả ba cái tên còn lại đều chứng minh mình xứng đáng đứng đầu bảng.

ĐT Bồ Đào Nha vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí dẫn đầu ở bảng H. Đoàn quân của HLV Fernando Santos sở hữu dàn hảo thủ thi đấu ở châu Âu với đội hình đồng đều ở cả ba tuyến. Tuy vậy, sức mạnh thật sự của ĐT Bồ Đào Nha vẫn là dấu hỏi, nhất là ở câu chuyện nơi hàng công. Ở kỳ World Cup gần nhất, ĐT Bồ Đào Nha phải cực kỳ vất vả mới có thể "lết" qua vòng bảng. Năm đó, mình Ronaldo ghi tới 4 trong tổng số 5 bàn thắng của đội bóng áo bã trầu. Năm nay, Ronaldo đang có phong độ cực kỳ tệ hại từ đầu mùa. Đi cùng với đó là sự vắng mặt của Jota, liệu HLV Fernando Santos đang có những toan tính gì?

Tỉ lệ kèo Nhà Cái SBOTOP bảng H vòng chung kết World Cup 2022

Năm nay, Uruguay xứng đáng là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở kỳ World Cup này. HLV Diego Alonso rất có thể sẽ mang tới Qatar một đội hình với sự hòa trộn giữa những lão tướng cùng những sao mai sáng giá. Trong khi đó, việc ĐT Ghana không được góp mặt ở World Cup 2018, lẽ đó đại diện tới từ châu Phi sẽ đặt quyết tâm cao ở mùa giải năm nay. HLV Otto Addo mới đây đã công bố danh sách tập trung của ĐT Ghana cho World Cup 2022. Không quá bất ngờ khi những ngôi sao đáng chú ý nhất của đội bóng này đều được triệu tập, trong đó nổi bật là dàn sao đang đá ở Premier League.

Có lẽ bảng H là bảng đấu nhiều "duyên nợ" nhất của World Cup năm nay. Tâm điểm của người hâm mộ sẽ dồn vào cuộc chạm trán giữa Ghana vs Uruguay hôm 2/12. Ở tứ kết World Cup 2010, Ghana và Uruguay đã cống hiến cho khán giả một trong những trận cầu đáng nhớ bậc nhất lịch sử. Cuộc chạm trán này cũng sẽ quyết định tới tấm vé vào vòng trong của cả hai đại diện

Cuộc chạm trán giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay cũng sẽ rất thú vị. Chắc hẳn Ronaldo và đồng đội muốn đòi lại "món nợ" tại Sochi cách đây 4 năm. Đối với fan bóng đá châu Á thì cặp đấu Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha cũng sẽ đáng mong chờ. Còn nhớ, ở World Cup 2002, Hàn Quốc vượt qua Bồ Đào Nha với tỉ số tối thiểu ở lượt trận cuối, qua đó giành vé đi tiếp từ chính tay đội bóng này. Năm đó, đại diện châu Âu sở hữu đội hình rất mạnh, với Rui Costa, Victor Baia hay Luis Fogo. Lẽ đó, trận thua trước Hàn Quốc vẫn còn là "nỗi đau" suốt hai thập kỷ với người Bồ.

THAM GIA SBOTOP Dự đoán WORLD CUP NHẬN THƯỞNG 25 TỶ VNĐ

 ✅Gợi ý dự đoán thứ hạng tại bảng H vòng chung kết World Cup 2022

1. Uruguay

2. Bồ Đào Nha

3. Ghana

4. Hàn Quốc

Sửa bởi người viết 21/12/2022 lúc 02:05:47(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.280 giây.