EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline k9win.viet  
#1 Đã gửi : 09/12/2022 lúc 02:30:31(UTC)
k9win.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-03-2020(UTC)
Bài viết: 545
Đến từ: www.k9vn.com

Cảm ơn: 6 lần
Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Hà Lan vs Argentina

Ha Lan vs Argentina

* ĐT Hà Lan đến với VCK World Cup 2022 với phong độ rất cao, họ có một vòng loại ấn tượng, và bùng nổ ở vòng bảng Nations League 2022/23. Dưới thời HLV Louis van Gaal, Cơn lốc màu Da cam là đội bóng hiệu quả trong tấn công và chắc chắn trong phòng thủ. Virgil van Dijk và các đồng đội tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi ở giải đấu tại Qatar. Hà Lan là một trong số ít những đội bóng chưa thua ở World Cup 2022. Đội bóng châu Âu vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận đấu với Mỹ ở vòng 1/8, Hà Lan bất ngờ nhường thế trận cho đối thủ, họ chờ đợi cơ hội bằng những tình huống phản công nhanh. Với cách chơi này, Cơn lốc màu Da cam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc, qua đó giành vé vào tứ kết. Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, Hà Lan sẽ đụng độ Argentina. Đại diện của bóng đá châu Âu đang đạt phong độ cực cao, họ bất bại trong 19 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 14 chiến thắng. Hà Lan cũng tiếp tục cho thấy thành tích ấn tượng trước các đội bóng ngoài châu Âu trong khuôn khổ VCK World Cup. 
* Bên kia chiến tuyến, đại diện của bóng đá Nam Mỹ càng chơi càng hay ở giải đấu năm nay. La Albiceleste khởi đầu World Cup 2022 bằng trận thua 1-2 đầy bất ngờ trước Ả Rập Xê Út, nhưng sau đó họ trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng trước Mexico và Ba Lan cùng với tỷ số 2-0. Ở vòng 1/8, đội bóng Nam Mỹ gặp Úc. Đại diện của bóng đá châu Á chơi thứ bóng đá khó chịu, dùng lợi thế về thể hình và thể lực để ngăn cản Argentina, điều đó khiến thầy trò Lionel Scaloni gặp không ít những khó khăn. Trong hoàn cảnh đó, ngôi sao lớn nhất của họ là Lionel Messi đã lên tiếng đúng lúc. Số 10 là người mở tỷ số cho Argentina, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. Trước đó, trong trận đấu với Mexico ở vòng bảng, Messi cũng là người phá vỡ thế bế tắc của trận đấu với một cú sút xa cực kỳ hiểm hóc. Chắc chắn, cầu thủ 35 tuổi vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng xứ Tango ở trận đấu với Hà Lan. Phong độ của La Albiceleste cũng không hề thua thiệt so với Hà Lan. Họ thắng 8 và chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất. 
Nhận định Hà Lan vs Argentina (2h00 ngày 1012) Siêu sao lên tiếng 3

            Tỉ lệ kèo tài xỉu ( 2  ) :  Chọn Xỉu FT
          Tỉ lệ kèo Châu Á ( 1/4  : 0 ) :  Chọn Hà Lan  FT
                                                                       ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN: https://k9vnvn.com/test                                                                                                                                          TELEGRAM LIÊN HỆ: @transon

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.195 giây.