EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 01/02/2023 lúc 11:58:44(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,238
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ La Liga : Real Madrid vs Valencia 03h00 ngày 03/02
✅ GỢI Ý : Real Madrid

Lý do : Tại La Liga khi thầy trò huấn luyện viên C. Ancelotti mới chỉ thắng có 1/3 vòng đấu đã qua. Do đó, chiến thắng là điều bắt buộc đối với “Los Bancos” ở trận đá bù vòng 17 nếu không muốn tiếp tục bị Barcelona nới rộng về mặt điểm số. Phía bên kia sân, tình cảnh Valencia thê thảm hơn, hệ quả là G. Gattuso đã ra đi khi CLB tụt xuống vị trí thứ 14 ở La Liga sau khi phải trải qua 4 vòng đấu chỉ biết hòa và thua. Lưu ý, 6 lần đối đầu nhau gần nhất giữa 2 đội, Real Madrid đang hoàn toàn trên cơ khi thắng tới 5 và chỉ thua có 1 trước Valencia.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

⚽ Cúp QG Ý : Juventus vs Lazio 03h00 ngày 03/02
✅ GỢI Ý : Lazio FT, Lazio HT

Lý do : Thắng lợi hủy diệt 4-0 trước AC Milan là bằng chứng đanh thép về vị thế đáng gờm của Lazio tại mùa giải năm nay. Với thành tích thi đấu ấn tượng, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang là kênh đầu tư hấp dẫn khi họ giúp bet thủ vượt ải thành công trong 3/4 lần mở kèo trước đó. Dù rằng trước đây Juventus luôn được đánh giá là cửa trên so với Lazio, tuy nhiên sau cú scandal bị trừ điểm và họ đang có sự bất ổn trong tâm lý các cầu thủ, Lazio hiện là đội nắm lợi thế. Bất lợi trên sân khách có thể được bù đắp bằng tâm lý chơi bóng thoải mái sau khi Lazio hủy diệt AC Milan và chiếm được vị trí thứ 3 do chính Juventus để lại. Chưa kể, Lazio đang nhập cuộc rất chủ động trong những trận đấu gần đây, minh chứng ở việc, họ đã liên tục thắng kèo hiệp 1 trong 6 lần ra sân trước đó.

⚽ VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ : Demirspor vs Fenerbahce 00h00 ngày 03/02
✅ GỢI Ý : Fenerbahce , Tài

Lý do : Fenerbahce đang xếp thứ 2 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với một phong độ ổn định khi sở hữu mạch 4 chiến thắng liên tiếp. Dù đá sân khách nhưng cũng không phải là một bất lợi lớn với thầy trò HLV Jorge Jesus. Theo thống kê, 10 lần hành quân xa gần nhất Fenerbahce chỉ khiến bet thủ phải thất vọng 2 lần ít ỏi. Trong khi đó, Demirspor đang tỏ ra phập phù trong thời gian vừa qua. Chưa kể Fenerbahce cũng toàn thắng trong cả 2 lần làm khách của Demirspor gần nhất.

Fenerbahce có đến 11 lần xé lưới đối phương sau 4 trận đấu vừa qua, tương ứng với gần 3 bàn/trận. Ở phía còn lại, Demirspor cũng đang thi đấu rất phóng khoáng tại mái ấm của mình với 12 bàn thắng cũng chỉ trong 4 lần đón khách gần nhất.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.567 giây.