EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 03/02/2023 lúc 11:21:09(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

ĐẾN GẦN CHIẾN THẮNG ⇒  ĐĂNG KÝ NGAY mã code VFR8

⚽ Premier League : Tottenham vs Man City 23h30 ngày 05/02
✅ GỢI Ý : Man City

Lý do : Hạ gục Arsenal ở vòng 4 FA Cup là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Man City trong thời gian qua. Đây là liều doping cần thiết để The Citizen tự tin trong chuyến làm khách trên sân Tottenham cuối tuần này. Cần biết trong 7 vòng đấu vừa qua, Man Xanh đã phải nhận đến 2 thất bại. Về phía chủ nhà Tottenham cũng đang "rối bời" khi thua tới 3/6 vòng đấu vừa qua. Chưa kể đây đều là những thất bại rất cách biệt trong đó bao gồm 2 trận thua diễn ra ngay trên sân nhà. Còn nhớ ở màn đọ sức tại Etihad cách đây 2 tuần, dù khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 2 bàn song rốt cuộc đội bóng thủ đô vẫn phải chịu cảnh trắng tay (thua ngược 4-2).  Do đó, dù có thành tốt khi toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Man City nhưng khả năng dấu son này sẽ chấm dứt vào cuối tuần này.

💟ƯU ĐÃI T2/2023 💟 SBOTOP đón chào VALENTINE ngọt ngào

⚽ La Liga : Barcelona vs Sevilla 03h00 ngày 06/02
✅ GỢI Ý :  Sevilla

Lý do : Thắng lợi 2-1 trước Betis đã giúp Barcelona duy trì 5 điểm trước sự bám đuổi quyết liệt của Real Madrid. Xét về tổng thể Barcelona đang có phong độ ổn định khi toàn thắng 6 trận gần nhất tuy nhiên có đến 4 trong số đó là những thắng lợi tối thiểu với chỉ cách biệt 1 bàn. Do đó, hệ quả là thành tích vượt ngưỡng chấp châu Á của Barca không cao, chỉ thắng 1/4 kèo gần đây (hòa 2 thua 1). So với mức chấp Sevilla hiện tại ở thời điểm này thì khả năng đem lại lợi nhuận cho cược thủ của nhà là không lớn. Cần biết Sevilla thắng kèo châu Á 10/11 trận gần nhất, bao gồm cả trên sân khách lẫn sân nhà.

⚽ Bundesliga : Wolfsburg vs Bayern Munich 23h30 ngày 05/02
✅ GỢI Ý : Wolfsburg, Xỉu

Lý do : Thất bại trước Union Berlin ở cúp QG vừa qua là trận thua thứ 2 của Wolfsburg trong thời gian gần đây. Trước đó Bầy soi đã có 6 trận thắng liên tiếp khá ấn tượng. Rộng hơn trong 11 vòng đấu Wolfsburg giành tới 7 chiến thắng 3 hòa và chỉ duy nhất một trận thua. Xác xuất thắng kèo lên đến 8/11 trận. Phía bên kia sân, Bayern đã không thắng trong cả 3 vòng gần nhất tại Bundesliga qua đó khiến cược thủ mất niềm tin khi thua cả 3 kèo gần nhất. Hiện tại Hùm Xám chỉ còn hơn 3 đội bám đuổi lần lượt 1, 2 và 3 điểm.

Một trong những thành công của đội chủ nhà chính là hàng thủ kín kẽ khi chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 7 vòng đấu vưa qua. Trong khi đó, các chân sút của Bayern gặp khó khi chỉ mới 1 lần thành công khi tìm đến khung thành đối phương trong 3 trận gần nhất.

💟ƯU ĐÃI T2/2023 💟 SBOTOP đón chào VALENTINE ngọt ngào

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.362 giây.