EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 21/02/2023 lúc 10:15:36(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,144
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Europa League : Monaco vs Leverkusen 00h45 ngày 24/02
✅ GỢI Ý : Monaco , Tài

Lý do : Ở trận lượt đi, AS Monaco đã thể hiện được bản lĩnh khi ngược dòng ấn tượng để giành thắng lợi ở phút cuối. Phong độ của đại diện Ligue 1 cũng đang quá tốt khi toàn thắng cả 5 trận liên tiếp gần đây, nên nhớ trong đó từng đánh bại cả Paris Saint Germain ở trận sân nhà gần nhất. Ngược lại Bayer Leverkusen đã nhận tới 4 thất bại theo chuyên môn và đã thua kèo tới 4/5 trận gần nhất, trong khi AS Monaco vẫn đang duy trì được sự ổn định cao, qua đó thắng kèo tới 6/7 trận gần đây.

Ở trận lượt đi trên sân BayArena, hai đội đã cống hiến một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn với 5 bàn thắng được ghi và với việc đã thua ở lượt đi và nhận tới 3 bàn thua, Bayer Leverkusen không còn cách nào khác là phải tấn công ở trận lượt về này. Tuy nhiên, hàng thủ đang là điểm yếu của đại diện đến từ Bundesliga, nên nhớ là 7/8 trận kể từ khi giải đấu trở lại họ đã thủng lưới, trong đó có 4 trận nhận từ 2 bàn thua trở lên.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

⚽ Europa League : Man United vs Barcelona 03h00 ngày 24/02
✅ GỢI Ý : Man United, Xỉu

Lý do : Manchester United đều không thắng được Barcelona trong 4 lần gặp nhau gần đây, trong đó họ nhận tới 3 thất bại. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở trận hòa 2-2 tại Camp Nou vừa qua và phong độ ấn tượng gần đây khi đã thắng kèo cả 3 trận liên tiếp, gần nhất là trận thắng vùi dập 3-0 trước Leicester City, MU hoàn toàn tự tin hướng đến chiến thắng. So với Xavi, Erik ten Hag dày dạn kinh nghiệm hơn tại sân chơi châu lục khi từng giúp Ajax bay cao tại đấu trường Champions League. Ngoài ra, Old Trafford đang là điểm tựa tinh thần rất lớn với Quỷ đỏ khi họ đã bất bại 17 trận gần đây với 15 thắng, 2 hòa, trong đó từng ngược dòng đánh bại Manchester City.

Quỉ Đỏ đã giữ sạch lưới tới 11/17 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận. Hàng công của Barcelona cũng không quá hiệu quả khi 4/7 vòng đấu gần đây tại Laliga họ đều thắng với cách biệt tối thiểu, kể cả trước Girona hay Getafe.

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND  - ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

⚽ Europa League : Roma vs Salzburg 03h00 ngày 24/02
✅ GỢI Ý : Roma , Xỉu

Lý do : Thua tối thiểu 0-1 trên sân khách với bàn thua ở những phút cuối trận rõ ràng là một kết quả không quá tệ với AS Roma và họ hoàn toàn có thể lật ngược tình thế khi ở trận lượt về này được chơi trên sân nhà. Đội chủ sân Olimpico cũng đang sở hữu phong độ sân nhà rất tốt khi thắng 6/7 trận gần nhất trên mọi mặt trận, riêng tại Serie A họ đã thắng 7/11 trận mùa này, trong đó có 4 trận liên tiếp gần đây. Theo tỉ lệ châu Á , Bầy Sói thắng kèo 6/8 trận gần nhất. Salzburg không tệ nhưng so về bản lĩnh sân cỏ châu Âu thì còn phải kém Roma 1 bậc.

AS Roma chưa từng ghi nhiều hơn 2 bàn trong 1 trận ở 11 vòng đấu gần đây tại Serie A. Hiện tại, đội chủ sân Olimpico đang là đội thủng lưới ít thứ 2 sau Napoli tại Serie A với 19 bàn, bên cạnh đó thì họ cũng là đội có hiệu suất ghi bàn kém nhất trong top 7.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.728 giây.