EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 06/03/2023 lúc 11:37:58(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

✨ Bayern Munich vs PSG 03h00 ngày 09/03/2023 :

Ở trận lượt đi, Paris Saint Germain đã cho thấy sự lép vế về thế trận khi suốt trận đấu họ chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích so với 6 lần mà Bayern Munich có được cho dù Hùm Xám phải thi đấu trên sân khách. Cả 2 lần đối đầu gần đây, Bayern Munich đều là đội đã giành chiến thắng, thậm chí đó đều là những thắng lợi trên sân Công viên các Hoàng tử. Với việc đã dành 18 điểm tuyệt đối tại vòng bảng trong một bảng đấu có sự hiện diện của Barcelona và Inter Milan đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của Hùm Xám xứ Bavaria ở mùa giải năm nay, thậm chí cả 6 trận thắng của họ đều với tỷ số cách biệt.

Với việc đã dẫn trước ở lượt đi, nhiều khả năng Bauern Munich sẽ hướng đến một thế trận an toàn ở trận lượt về này để có thể bảo toàn thành quả. Hùm Xám gần như đã vô hiệu hóa hàng công của Paris Saint Germain ở trận lượt đi khi mà đại diện Ligue 1 chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích. Ngoài ra, 3/4 lần đối đầu gần đây của hai đội bóng này đều kết thúc với kết quả tối thiểu 1-0.

✨ Tottenham vs AC Milan 03h00 ngày 09/03/2023 :

Thất bại tối thiểu 0-1 trên sân khách ở lượt đi chưa nói lên được điều gì khi mà cơ hội là vẫn còn với Tottenham. Nên nhớ là Spur đang tỏ ra cực kì hiệu quả khi được chơi trên sân nhà, bằng chứng là 3 trận sân nhà gần nhất họ đã lần lượt đánh bại Manchester City và thắng cách biệt cả West Ham United và Chelsea, thậm chí cả 3 trận họ đều không nhận bàn thua nào.

Trong quá khứ, 2 đội bóng này từng 5 lần đối đầu và chưa một lần tỷ số có nhiều hơn 2 bàn, thậm chí 4 trong số đó là những trận có dưới 2 bàn. Cả 6 trận sân nhà gần đây của Tottenham đều không nổ tài, trong đó họ ghi 6 bàn ở 6 trận này và chỉ nhận 4 bàn thua, trong đó đều giữ sạch lưới cả 3 trận gần đây trước Manchester City, West Ham United và Chelsea. Trong khi đó, AC Milan cũng chỉ ghi được 2 bàn ở 4 trận sân khách gần nhất, trong đó từng tịt ngòi trước Lazio và Inter Milan.

✨Vwin dành tặng BẠN - khám phá TIỀN THƯỞNG NGAY

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.246 giây.