EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 07/05/2023 lúc 02:33:04(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Premier League : Newcastle vs Arsenal 22h30 ngày 07/05
✅ GỢI Ý : Newcastle , Tài

Lý do : Newcastle thường thi đấu rất bản lĩnh trước các ông lớn, nên nhớ là ngoài trận hòa tại Emirates ở lượt đi thì họ từng cầm chân cả Manchester City với tỷ số 3-3 và thắng cách biệt Manchester United và thắng đậm Tottenham đều trên sân nhà. Trong khi đó, phong độ sân khách gần đây của Pháo thủ là rất tệ khi cả 3 trận gần nhất họ đều không thắng, trong đó từng bị West Ham United cầm hòa và gần nhất là thua tan tát 1-4 trước Manchester City. Đồng thời Newcastle thắng kèo 22/33 trận đã qua, trong đó có 8/9 vòng đấu gần đây.

Newcastle vẫn đang là đội thủng lưới ít nhất khi mới chỉ 27 lần vào lưới nhặt bóng sau 33 vòng đấu. Tuy nhiên, Chích Chòe đã không còn duy trì được sự hiệu quả nơi mặt trận phòng ngự trong thời gian gần đây khi cả 6 vòng đấu gần nhất họ đều để thủng lưới, trong đó từng bị Aston Villa ghi tới 3 bàn. Bên phía đối diện, cả 10 vòng đấu gần đây của Arsenal đều có từ 3 bàn trở lên, thậm chí 7 trận gần nhất của họ đều có từ 4 bàn trở lên và không một lần họ giữ sạch lưới.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

⚽ Serie A : Napoli vs Fiorentina 23h00 ngày 07/05
✅ GỢI Ý : Fiorentina , Xỉu

Lý do : Dù đã đăng quang sớm 5 vòng đấu nhưng công bằng mà nói thì phong độ gần đây của Napoli là rất tệ, trong đó họ từng để những đối thủ cửa dưới như Hellas Verona và Salernitana cầm chân ngay trên sân nhà. Napoli cũng đã không thắng 4 trận sân nhà gần nhất bao gồm 3 trận tại Serie A và 1 trận tại Champions League, qua đó thua kèo cả 4 trận này. Ở lượt đi, dù đang có phong độ cực kì đáng sợ nhưng Napoli đã không thể đánh bại được đối thủ khó chịu này, nên nhớ là 2 lần gặp nhau trước đó họ cũng không thắng cho dù được chơi trên sân nhà, trong đó có trận thua 2-3. Ngoài ra, Fiorentina đang tỏ ra cực kì ổn định trong thời gian gần đây khi họ đã dành tới 6 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận trong vòng 11 vòng đấu gần đây.

Cả 6 trận gần đây của Napoli bao gồm 4 trận tại Serie A và 2 trận tại tứ kết Champions League đều có không quá 2 bàn mỗi trận, thậm chí 6 trận này họ chỉ ghi được 4 bàn và nhận 4 bàn thua. Ở trận lượt đi của hai đội trên sân của Fiorentina cũng đã không có bàn thắng nào được ghi. Hiện tại, Napoli đang là đội thủng lưới ít nhất với 23 bàn thua sau 33 vòng đấu.

⚽ Bundesliga : Dortmund vs Wolfburg 22h30 ngày 07/05
✅ GỢI Ý : Dortmund , Tài

Lý do : Hiện tại, Borussia Dormund đang là đội có thành tích sân nhà tốt nhất khi đã dành tới 37 điểm sau 14 trận, trong đó đã dành tới 12 chiến thắng. Dortmund từng thua 0-2 trên sân đối thủ này ở lượt đi nên chắc chắn họ sẽ quyết tâm đòi món nợ này. Nên nhớ là Wolfsburg đều trắng tay cả 4 lần làm khách trên sân này gần đây, thậm chí đó đều là những trận thua với tỷ số cách biệt, gần nhất là trận thua kinh hoàng 1-6.

Dortmund đã ghi tới 42 bàn chỉ sau 14 lượt trận sân nhà đã qua, trong đó 10 trận gần nhất đều ghi từ 2 bàn trở lên. Bên phía đối diện, Wolfsburg hiện chỉ kém Dortmund và Bayern Munich về hiệu suất ghi bàn, cụ thể là họ đã ghi 54 bàn sau 30 trận, trong đó ghi tới 8 bàn ở 2 vòng đấu gần đây.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.882 giây.