EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 14/05/2023 lúc 04:39:14(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,238
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Premier League : Leicester vs Liverpool 02h00 ngày 16/05
✅ GỢI Ý : Leicester , Tài

Lý do : Liverpool dù đã toàn thắng cả 6 vòng đấu gần đây nhưng nên nhớ là cả 5 trận gần nhất họ đều thắng với tỷ số sát nút. Hơn nữa, sân khách không phải là điểm mạnh của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải năm nay, bằng chứng là họ mới chỉ thắng 5, hòa 5 và đã nhận tới 7 thất bại, trong đó từng thua cả Nottingham và Bournemouth. Dù bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt nhưng rõ ràng Leicester City luôn là đối thủ không dễ chơi với Liverpool. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, đội chủ sân Anfield chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2, trong đó họ thắng cả 2 trận trên sân nhà và thua 2 trận sân khách. Làm khách tại King Power cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nên nhớ là cả 2 đội bóng thành Manchester đều chỉ thắng tối thiểu 1-0 khi làm khách tại đây ở mùa giải năm nay.

Tuy đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và đã nhận tới 64 bàn thua sau 35 trận nhưng bầy Cáo đang sở hữu hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong top 10 đội ở nửa dưới BXH, cụ thể là họ đã ghi 49 bàn. Cả 5 vòng đấu gần đây đội chủ sân King Power đều nổ súng, trong đó có 3 trận họ ghi từ 2 bàn trở lên.

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Serie A : Sampdoria vs Empoli 01h45 ngày 16/05
✅ GỢI Ý : Empoli , Tài

Lý do : Phong độ gần đây của hai đội là hoàn toàn trái ngược nhau, cụ thể là Sampdoria đã thua cả 3 vòng đấu gần đây, không ghi được bàn thắng nào và nhận tới 9 bàn thua, qua đó thua kèo cả 3 trận này. Trong khi đó, Empoli đang cho thấy sự nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng và họ đã ở một vị trí khá an toàn sau khi dành chiến thắng ở cả 2 vòng đấu gần đây, qua đó thắng kèo cả 2 trận này.  Lượt đi, Empoli đã dành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước đối thủ này và ở lần tái đấu này họ đang có tâm trạng tốt sau 2 trận toàn thắng vừa qua. Sampdoria đi xuống rõ rệt điều đó đã được thể hiện rõ qua việc họ đều thua cách biệt vả 3 vòng đấu gần đây và nhận tới 9 bàn thua. Trong khi đó, hàng công của Empoli đã chơi tốt khi họ đã ghi tới 6 bàn trong 3 vòng đấu gần nhất, bên cạnh đó thì họ cũng đều đã thủng lưới cả 5 vòng đấu gần đây.

100% THƯỞNG NẠP 1.500.000VND  - ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

⚽ La Liga : Real Betis vs Vallecano 02h00 ngày 16/05
✅ GỢI Ý : Real Betis

Lý do : Real Betis vừa cắt đứt mạch trận nghèo nàn của mình bằng chiến thắng ngay trên sân của Athletic Bilbao, qua đó chiếm ưu thế trong cuộc đua dành tấm vé dự Europa League mùa sau. Trong 6 lượt trận sân nhà gần nhất, Real Betis chỉ nhận 1 thất bại, 2 trận hòa và có được 3 chiến thắng. Real Betis cũng đang cho thấy sự hiệu quả khi được chơi trên sân nhà, điều đó đã ít nhiều thể hiện qua việc đội bóng này đã thắng kèo 4/6 trận sân nhà gần đây.  Phía bên kia sân, Rayo Vallecano vẫn đang xếp thứ 9 và kém đội xếp thứ 7 chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Lưu ý sân khách lại là điểm yếu của họ, bằng chứng là đội bóng này đã thắng 4, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 8 trận sân nhà gần nhất nhưng chưa từng thắng ở 6 trận sân khách gần đây, trong đó từng nhận tới 4 thất bại.  Trong 10 lần đối đầu gần đây nhất, Real Betis chưa một lần nhận thất bại trước đối thủ này khi thắng 5, hòa 5, trong đó từng thắng 2-1 ở lượt đi mùa này.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.638 giây.