EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline theluanptl  
#1 Đã gửi : 28/06/2017 lúc 08:36:52(UTC)
theluanptl


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-07-2016(UTC)
Bài viết: 320
Viet Nam
Đến từ: Ha noi

Động Cơ Toyota Vios 2018 rất nhiều dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp xe ngày hôm nay, nó có thể là một tình trạng khó xử đầu gãi để xác định cái nào thực sự có thể giữ thương hiệu của bạn xe mới trông tươi khỏi dây chuyền lắp ráp. Nếu bạn muốn ngừng lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn trên một xe rửa thủ công nhỏ và dịch vụ chi tiết, bạn nên bảo vệ chiếc xe của bạn bằng Supagard.

 

Vậy cái gì làm cho Supagard khác với các thương hiệu khác?

 

Polysilazane Sơn Sealant  -Supagard bảo vệ bên ngoài của chiếc xe của bạn bằng cách layering nó với trị liệu công nghệ tiên tiến và ứng dụng một lần gọi Polysilazane Sơn Sealant. Đây là một ứng dụng một lần trái với công việc sơn xe của bạn và có hiệu quả con dấu và bảo vệ nó khỏi các chất ô nhiễm có thể làm cho sơn của bạn để phai. Bạn thậm chí không cần sáp hoặc đánh bóng một khi bạn đã áp dụng bảo vệ bên ngoài Supagard.  

 

InteriorGard  - Loại bỏ tràn chất lỏng có thể vô cùng bực bội. Với phần mềm InteriorGard của Supagard, bạn có thể nói lời tạm biệt với cà phê, đồ uống có ga và các đồ uống lỏng khác từ việc nhuộm ghế xe của bạn. Một công thức dựa trên phân tử nhựa không nhìn thấy được phủ một lớp sợi xe ô tô của bạn. Khi bạn vô tình đổ chất lỏng, bạn chỉ có thể lau sạch bằng một miếng vải sạch và dung dịch làm sạch nhẹ nhàng. Các InteriorGard không làm hỏng vải của ghế và thảm. Trong thực tế, nó kéo dài cuộc sống của nó và duy trì kết cấu mong muốn và sự xuất hiện.

 

LeatherGard - Nếu xe của bạn có nội thất bằng da, bạn có thể sử dụng LeatherGard của Supagard. Nó niêm phong bề mặt nội thất bằng da của bạn và bảo vệ nó khỏi sự nhuộm dựa trên nước không mong muốn. Nếu bạn có nội thất bằng da sáng màu, đừng lo lắng! Nó cũng có thể bảo vệ ghế da của bạn khỏi sự chuyển màu.  

 

Supagard là gì?

 

Supagard là một thương hiệu Anh lập cách trở lại vào năm 1998. Sau khi cung cấp sản phẩm của mình lên hơn 3.000 đại lý xe dịch vụ và hơn 3 triệu khách hàng hài lòng, họ được coi là những nhà lãnh đạo thị trường trong một cách chuyên nghiệp áp dụng sơn và vải bảo vệ.

 

Công ty đã dành hơn hai thập kỷ để cung cấp cho chủ xe hơi những sản phẩm tốt nhất để sơn và bảo vệ nội thất. Phạm vi sản phẩm của họ bao gồm sơn và bảo vệ nội thất, cũng như chăm sóc da. Họ cung cấp bảo hành 3 năm cho các sản phẩm Supagard áp dụng hoàn toàn chuyên nghiệp của họ.

 

Khi nói đến việc giữ sơn xe và nội thất của bạn nhìn tốt như lần đầu tiên bạn lái nó về nhà từ đại lý, bạn có thể thực sự tin vào Supagard. Nếu bạn muốn chiếc xe của bạn  Volkswagen Philippines đã trải qua một năm 2015 tốt để nói rằng ít nhất là khi họ đạt được phương tiện truyền thông tích cực tiếp xúc, doanh số bán hàng mạnh mẽ, và một loạt các giải thưởng ngành công nghiệp trên đường đi. Trong ánh sáng này, nhà sản xuất ô tô Đức đã hứa rằng năm 2016 sẽ "thú vị hơn".

 

Thành công năm 2015 của Volkswagen Động Cơ Toyota Innova 2018

 

Volkswagen đã thu hút giới truyền thông trong chuyến thăm Papal vào giữa tháng 1 năm 2015. Tất cả đều nhờ vào Touran được bổ nhiệm làm chiếc xe chính thức của Đức Giáo Hoàng.

 

Mọi thứ đã không chậm lại đối với Volkswagen sau khi họ đưa ra Chiến dịch An toàn Trẻ em (CSI) trong Triển lãm ô tô quốc tế Manila năm 2005. Điều này đã dẫn tới việc triển khai tiếp theo trong các trung tâm mua sắm, đại lý và trường học. CSI đã nhận được Thực tiễn Tốt nhất về An toàn Đường bộ trong giải thưởng đầu tiên của Top Gear Philippines.

 

Nhà sản xuất ôtô Đức cũng giành giải thưởng Home Choice của Auto Focus dành cho Giải thưởng Nhân quyền và Giải thưởng Truyền thông cho Golf GTI, Touareg , Touran và Beetle mang tính biểu tượng  . Đáng chú ý là Golf GTI  là một trong những chiếc xe được trao giải nhất trong nước vào năm 2015, bao gồm Best Sports Hatch by Car Awards Group, tổ chức truyền thông chuyên và xe tải của năm - Philippines.

 

Năm 2015 cũng đã có một số xe mới ra mắt như Polo Hatchback , Golf GTI và chiếc xe châu Âu năm 2005 - The Passat .

 

Bắt đầu năm 2016 mạnh

 

Volkswagen PH đã bắt đầu một năm mới với 3 chiếc xe mới - đó là chiếc Jetta Sedan mới (Comfortline, Trendline Diesel, các biến thể Gas AT), chiếc Polo Sedan mới, và Tiguan mới. Tất cả đều nổi bật trong nội thất, bên ngoài và an toàn nâng Động Cơ Toyota Hiace 2018

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.441 giây.