EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seothanhtung  
#1 Đã gửi : 23/07/2018 lúc 10:34:58(UTC)
seothanhtung


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-07-2015(UTC)
Bài viết: 104

Để sở hữu một cặp chân mày như mong muốn thì sử dụng chì kẻ mày Hàn Quốc thương hiệu Kanacos là một trong những xu hướng sử dụng của giới trẻ hiện nay.

Tại sao chì kẻ mày Hàn quốc Kanacos được nhiều giới trẻ chọn lựa?

Chì kẻ mày Hàn Quốc đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập của mọi cô gái. Nếu có được cặp chân mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt thì các cô nàng sẽ trẻ trung, hiện đại và xinh xắn lên nhiều đấy.

kanacos.com.vn/Img/image/Lam-dep-thang-7/Chi-ke-may-HQ-Kanacos-xu-huong-sd-cua-gioi-tre2.jpg



Cũng giống như nhiều loại mỹ phẩm khác như son môi, kem BB, mascara… chì kẻ mày từ lâu đã trở thành dụng cụ trang điểm mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều có. Và để sở hữu một sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền thì chì kẻ mày Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc Kanacos chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dạng chì sáp, bao gồm 1 đầu chì và 1 đầu cọ dùng để chải lông mày. Giờ đây chỉ một vài bước cơ bản là bạn đã có thể nhanh chóng có được đôi lông mày sắc sảo, xinh đẹp và tự nhiên nhất.

kanacos.com.vn/Img/image/Lam-dep-thang-7/Chi-ke-may-HQ-Kanacos-xu-huong-sd-cua-gioi-tre4.jpg



Bên cạnh đó Chì kẻ mày Kanacos được xuất xứ từ Hàn Quốc và cũng đã được Bộ y tế cấp Số công bố mỹ phẩm: 43470/17/CBMP-QLD - nhằm chứng nhận: " Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm chứng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn hiệu quả đối với người dùng". Chì kẻ mày Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời khen cực tốt của người tiêu dùng Việt Nam.

Để sở hữu đôi chân mày ưng ý, trước khi vẽ chân mày thì bạn nên tỉa gọn chân mày và nên dùng sản phẩm tẩy trang riêng cho vùng mắt môi.

Mua chì kẻ mày Hàn Quốc Kanacos ở đâu?

Tại Việt Nam, công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á đã đặt hàng sản xuất và phân phối các sản phẩm của Kanacos độc quyền. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên tìm đến các nhà phân phối, đại lý của công ty trên khắp cả nước để chọn mua nhé.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.300 giây.