EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
fb88.viet  
#1 Đã gửi : 13/02/2019 lúc 10:54:09(UTC)
fb88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 26-10-2017(UTC)
Bài viết: 1,308
Đến từ: https://www.fb88.com/?affiliateId=44

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 16 lần trong 16 bài viết

 

UEFA Champions League Ajax Vs Real Madrid: Định Đoạt Ngay Lượt Đi !!!



Đại diện đến từ Hà Lan đương nhiên không thể so sánh đẳng cấp cùng một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới như Real.

Mặc dù phải đến làm khách trên sân của đối thủ, khả năng giành chiến thắng của Kền Kền Trắng vẫn được đánh giá rất cao.

 

Kèo Chấp



Real đang có 9/10 trận bất bại gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, họ cũng chỉ có 1 trận thua duy nhất với tư cách đội khách.

Trong khi đó, đội chủ nhà đang có phong độ không mấy ổn định. Họ thua 2/3 trận gần nhất dù đối thủ chỉ là những đội bóng có thứ hạng thấp hơn tại Giải Vô địch Hà Lan. Nhưng thành tích sân nhà vẫn được xem là khá tốt khi họ không hề thua một trận nào trong 10 trận gần đây nhất.


Tiếc thay, lịch sử đối đầu Ajax vs Real Madrid cho thấy họ khó có cửa vượt qua đối thủ. 6/6 lần gặp nhau gần nhất, chiến thắng đều thuộc về Real. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, đại diện Hà Lan vẫn phải chịu thua với những tỷ số khá cách biệt.

Tổng quan, kèo nhà cái đưa ra kèo chấp Ajax vs Real Madrid tối nay sẽ là 0/0.5 cho hiệp 1 và 0.5 cho toàn bộ trận đấu.
 
 

UEFA Champions League Tottenham Vs Dortmund: Ngày Rực Rỡ Của Sancho !!!



Nếu xét tình hình ở hiện tại; đội bóng nước Anh đang là người được đánh giá cao hơn trong trận đấu Tottenham vs Dortmund tối nay.

Phong độ suy yếu gần đây của Dortmund thật sự không khỏi khiến người hâm mộ thấp thỏm.

 

Kèo Chấp



Đã 3 trận liên tiếp Dortmund không thể giành chiến thắng trên đấu trường nội địa. Một trong những trận đấu đó đã khiến họ bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, sau khi để thua trên chấm 11m trước Werder Bremen.

Ngay cả cuộc chạm trán với đối thủ dưới tầm như Hoffenheim hồi tuần trước, họ vẫn để bị cầm chân ở tư thế đã dẫn trước đến 3 bàn. Rõ ràng, người ta có quyền lo lắng cho đội bóng này, nhất là khi họ còn phải di chuyển một quãng đường khá xa đến sân Etihad của Tottenham.


Cả 2 đội đã có 5 lần đối đầu trước đây, kết quả không mấy chênh lệch khi Tottenham có 3 chiến thắng còn Dortmund có 2. Xét tư cách chủ nhà, Tottenham thắng 2/3 trận thi đấu trên sân nhà của mình.

Chính vì thế, khả năng giành lợi thế đêm nay của đội bóng nước Anh được cho là cao hơn đối thủ. Và kèo chấp được đưa ra cho trận đấu này sẽ là đồng banh cho hiệp 1 và 0/0.5 cho cả trận đấu.
 

 

Hoàn Tiền Cược Xiên Các Giải Đấu Lớn - Cược Thả Ga Không Lo Gì Cả !!!

 



Trong tháng 02 này,  dành tặng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, cũng như những ưu đãi tốt nhất cho thành viên sở hữu vé cược xiên 4 trận trở lên.

Thành viên có vé cược xiên 4 trận trong đó chỉ có duy nhất 1 trận bị thua, thành viên sẽ nhận được ưu đãi hoàn lại tiền thua cược lên đến 888 VND.

Xin lưu ý, hiện nay có rất nhiều người mạo danh FB88.com để lừa đảo người chơi qua tin nhắn Zalo. Vì thế FB88 xin khẳng định chỉ có 2 số điện thoại Zalo chính thức là : + Zalo 1 : +63 9065075862 ( +63 là mã vùng philippines) + Zalo 2 : + 63 9177082008 ( +63 là mã vùng Philippines) Bất kì thông tin nào cung cấp ngoài 2 tài khoản Zalo ở trên thì FB88 sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu thành viên có bị bất kì sự thất thoát nào
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.932 giây.