EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 20/06/2023 lúc 03:49:17(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Chung kết World Cup là sự kiện lớn nhất của bóng đá nữ và là trận đấu mà tất cả các cầu thủ đều mơ ước được góp mặt và giành chiến thắng. Đây là nơi xuất hiện những khoảnh khắc mang tính biểu tượng cho nhiều thế hệ cầu thủ bóng đá nữ, từ quả phạt đền thành công của Mia Hamm năm 1999 với màn ăn mừng đặc trưng, hay chiến thắng vang dội của Nhật Bản năm 2011 sau trận động đất và sóng thần tàn phá đất nước, hoặc cú hat-trick trong 13 phút của Carli Lloyd vào năm 2015.

Mỹ, Anh, Pháp và Úc là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Các cô gái xứ cờ hoa đang hướng đến mục tiêu giành chiếc cúp lần thứ 3 liên tiếp. Trong khi Anh muốn hoàn thành cú đúp danh hiệu trong năm nay, sau khi đã vô địch châu Âu. Pháp và chủ nhà Úc cũng là những đối thủ đáng gờm ở giải lần này. Tuyển nữ Việt Nam là 1 trong 5 đội lần đầu tiên dự World Cup nữ. Hãy cùng Vwin đồng hành tuyển Nữ Việt Nam vươn tầm thế giới.

Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023 gồm 32 đội được chia thành 8 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội với tổng cộng 64 trận đấu, sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand từ ngày 20/07 đến 20/8/2023. 10 địa điểm thi đấu được bố trí tại hai quốc gia, trong đó 4 địa điểm tại New Zealand và 6 địa điểm tại Australia.

Kết quả bốc thăm, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E, gặp các đối thủ Hà Lan, Mỹ và Bồ Đào Nha. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ đối đầu với các đối thủ khá mạnh, bởi Mỹ là đương kim vô địch World Cup, trong khi Hà Lan là đương kim Á quân và cũng đang là nhà vô địch châu Âu. Bảng đấu của Việt Nam sẽ diễn ra ở New Zealand.

Trận chung kết World Cup nữ 2023 diễn ra khi nào?

Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới sẽ diễn ra từ ngày 20/7 tại Sân vận động Australia ở Sydney. Vòng chung kết World Cup nữ 2023 diễn ra ở Australia và New Zealand, với sự góp mặt của 32 đội. Trong lần đầu tiên giành quyền tham dự giải, Việt Nam nằm ở bảng E cùng đương kim vô địch Mỹ, á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/8. Đây là trận chung kết World Cup đầu tiên không diễn ra vào tháng 7 kể từ trận Chung kết năm 2007 diễn ra vào tháng 9.

Tỉ lệ cược thắng World Cup Nữ 2023 - xem chi tiết tại Nhà cái Vwin

Trận chung kết World Cup nữ 2023 diễn ra ở đâu?

Đây là sân vận động lớn thứ hai tại Úc và là sân vận động hình chữ nhật lớn nhất đất nước. Địa điểm này được xây dựng cho Thế vận hội Sydney 2000 đã tổ chức một số sự kiện thể thao lớn, bao gồm Chung kết Giải bóng bầu dục thế giới, giải Sư tử Anh và Ireland, và giải đấu nổi tiếng Loạt giải bóng bầu dục State of Origin.

Nó cũng là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng của môn bóng đá nam Australia, nơi chứng kiến Úc vô địch AFC Asian Cup vào năm 2015, cũng như chiến thắng trong loạt sút luân lưu nổi tiếng trước Uruguay vào năm 2005 giúp họ đủ điều kiện tham dự World Cup đầu tiên sau 32 năm .

Đây là địa điểm sẽ tổ chức năm trận đấu tại giải, bao gồm trận khai mạc của Úc vào ngày 20 tháng 7, ngoài một trận đấu ở mỗi vòng loại trực tiếp.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.976 giây.