EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 04/07/2023 lúc 11:48:38(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,278
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Cúp vàng Concacaf: Canada vs Cuba 05h30 ngày 05/07
✅ GỢI Ý : Canada , Tài

Lý do : Đây là cuộc chiến được cho là quá chênh lệch về đẳng cấp giữa một đội bóng hàng đầu khu vực và một đội bóng chỉ đang có thứ hạng 22/35 trên BXH FIFA khu vực CONCACAF. Trong quá khứ, hai đội cũng đã không ít lần đụng độ, trong đó Canada đều thắng ở 6 lần gặp nhau gần đây, thậm chí từng có những chiến thắng với tỷ số đậm 6-0 hay 7-0 vào năm 2019 tại hai sân chơi Gold Cup và Nations League. Dù từng có khởi đầu không tốt ở trận ra quân nhưng rõ ràng xét về đẳng cấp, Canada vẫn đang được xem là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch năm nay. Trước các đối thủ cửa dưới, nhà đương kim á quân rất biết cách để tạo ra sự khác biệt bằng một lối chơi áp đặt mà mang về những kết quả rất thuyết phục, điển hình như thắng lợi 2-0 ở bán kết tại Nations League, trước đó cũng là 2 trận thắng cách biệt trước Curacao và Honduras.

Với việc từng để Guadeloupe ghi 2 bàn ở trận ra quân, trong đó có bàn thua ở phút bù giờ đã ít nhiều cho thấy mặt hạn chế ở hàng thủ của Canada, trước đó tại Nations League họ cũng để Honduras 2 lần ghi bàn ở 2 lần gặp nhau hay từng bị Croatia ghi 4 bàn ở VCK World Cup 2022. Bên cạnh đó, nhà đương kim á quân lại rất mạnh ở khâu ghi bàn, bằng chứng là họ đã ghi 13 bàn trong số 6 trận tại Nations League vừa qua

NHIỀU TIỀN THƯỞNG T7 ĐANG CHỜ TẠI SBOTOP

⚽ Cúp vàng Concacaf: Guadeloupe vs Guatemala 05h30 ngày 05/07
✅ GỢI Ý : Guadeloupe , Tài

Lý do: Với việc từng thi đấu đầy bản lĩnh và tự tin trước Canada trong trận hòa kịch tính 2-2 ở lượt trận đầu tiên, Guadeloupe đã phần nào chứng tỏ được đẳng cấp cũng như bản lĩnh của mình tại giải đấu năm nay. Ngoài ra, màn chạy đà ấn tượng trước đó ở 2 chiến thắng tưng bừng tại vòng loại cũng cho thấy Guadeloupe đang sở hữu một lực lượng khá tốt ở thời điểm hiện tại nên niềm tin dành cho đội bóng này là rất có cơ sở.Hai đội từng đụng độ ở đấu trường này tại vòng loại cách đây 2 năm, kết quả là họ đã bất phân thắng bại với trận hòa 1-1, sau đó chính Guadeloupe là đội đã dành chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu để ghi dành vào vòng bảng. Trong khi đó, Guatamela đang tỏ ra khá yếu ớt khi từng thua cả Venezuela và Trinida & Tobago ở 2 trận giao hữu trước thềm giải đấu này.

Ghi 7 bàn trong 2 trận vòng loại và ghi 2 bàn vào lưới Canada ở lượt trận đầu tiên đã chứng tỏ được sự hiệu quả ở mặt trận tấn công của Guadeloupe, nên nhớ Canada được đánh giá rất cao ở mặt trận phòng ngự khi từng giữ sạch lưới trước Panama ở thắng lợi 2-0 tại bán kết Nations League 2022-2023. Ngoài ra, đây là trận đấu có tính chất sống còn nên nhiều khả năng sẽ rất kịch tính và có nhiều bàn thắng được ghi.

⚽ Cúp vàng Concacaf: Costa Rica vs Martinique 07h30 ngày 05/07
✅ GỢI Ý : Martinique

Lý do: Costa Rica đang trải qua chuỗi trận cực kì thất vọng với 4 trận thua và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất, qua đó thua kèo cả 5 trận này, trong đó từng thua cách biệt Ecuador và thậm chí là thua cả Guatamela. Trong khi đó, Martinique đang có chuỗi trận ấn tượng hơn rất nhiều khi thắng 3 và chỉ thua sát nút 1-2 trước Panama ở 4 trận gần đây, qua đó đều thắng kèo cả 4 trận này. Ở lượt trận cuối này, nhiệm vụ của Martinique chỉ cần dành được 1 điểm sẽ giúp họ có được tấm vé đi tiếp nên họ hoàn toàn có thể chủ động hướng đến một thế trận an toàn, thậm chí là thi đấu tử thủ để hoàn thành mục tiêu. Bên phía đối diện, Costa Rica đang gây thất vọng ở khâu ghi bàn khi mà 5 trận gần đây họ chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng, gần nhất là hòa không bàn thắng trước El Salvador.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.392 giây.