EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 07/08/2023 lúc 02:39:59(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,301
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Ngoại Hạng Anh : Burnley vs Manchester City 02h00 ngày 12/08/2023
✅ GỢI Ý : Manchester City , Tài

Lý do: Kể từ khi giành vé trở lại Premier League, Burnley có 3 trận giao hữu và chỉ có 1 chiến thắng. Đánh bại Benfica, đội vô địch Liga Portugal nhưng đoàn quân của HLV Vincent Kompany không thể vượt qua Real Betis và để thua KRC Genk. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Manchester City vừa để thua Arsenal ở trận tranh siêu cúp sau loạt sút luân lưu. Guardiola hẳn nhiên muốn xốc lại tinh thần cho toàn đội. Xét trên mọi phương diện, đây là trận đấu mà The Citizens vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà và chẳng có lý do để Haaland và các đồng đội đánh rơi điểm số trong ngày ra quân.

Hiệu suất ghi bàn đều ấn tượng trong khi chênh lệch đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình của hai đội là khá rõ ràng, lựa chọn xỉu khá rủi ro ở cặp đấu này. Đây là trận đấu mà người ta chờ đợi ở đoàn quân của HLV Pep Guardiola một chiến thắng tưng bừng giống như ở trận tứ kết FA Cup mùa giải vừa qua.

⚽ La Liga : Almeria vs Rayo Vallecano 00h30 ngày 12/08/2023
✅ GỢI Ý : Rayo Vallecano, Xỉu

Lý do : Rayo Vallecano là đối thủ khá kỵ dơ đối với Almeria, 10 lần gặp nhau gần đây đội khách giành được 5 chiến thắng nhưng chỉ 3 lần thất bại.  Màn chạy đà của thầy trò Vilchez cũng rất ấn tượng với 3/4 trận bất bại, quật ngã Panathinaikos và cầm hòa cả Porto. Phía bên kia Almeria chỉ có nổi 1 chiến thắng sau 4 trận giao hữu, phong độ tại Mediterraneo khá thất thường. 4 trận sân nhà gần đây Almeria đều thua kèo châu Á.

Tương quan lực lượng cùng lối chơi của 2 đội dự báo 1 thế trận giằng co. Ở vòng đấu đầu tiên có ý nghĩa quan trọng, sự thận trọng càng được thể hiện rõ nét. Thực tế 8/10 cuộc đối đầu gần đây cặp đấu này đều có kết quả xỉu và không có quá 2 bàn thắng. 2/3 cuộc đối đầu gần nhất với Almeria giữ sạch lưới cũng là một thống kê đáng chú ý. Với việc phải làm khách ở ngày ra quân, có thể đoán trước “Vallecanos” sẽ mang đến bộ mặt thực dụng.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG THÁNG 8 ĐANG CHỜ BẠN TẠI SBOTOP

⚽ La Liga : Sevilla vs Valencia 02h30 ngày 12/08/2023
✅ GỢI Ý : Sevilla , Xỉu

Lý do: Sevilla sẽ chơi trên sân nhà trong vòng đấu mở màn LaLiga 2023/24, với mục tiêu chiến thắng để khởi đầu mùa giải. Mục tiêu này được xem là khả thi khi đối thủ là Valencia. Sevilla đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong giai đoạn giao hữu và thể hiện phong độ tốt. Sevilla đã trải qua 8 trận giao hữu từ giữa tháng 7, với độ khó tăng dần, để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cảm thấy tự tin sau những trận đấu này, họ kỳ vọng sẽ cạnh tranh ở vị trí top đầu. Trong khi đó, Valencia thắng 4 trận giao hữu liên tiếp trước khi thua trận cuối cùng với Aston Villa từ giải Ngoại hạng Anh, có thể làm giảm sự tự tin của họ trước mùa giải.

Hàng công Sevilla thường không ghi quá 1 bàn trong phần lớn các trận đấu giao hữu vừa qua, rõ ràng sợi dây gắn kết giữa các tuyến bên phía đội bóng này vẫn là rất hạn chế. Bên kia sân, Valencia sở hữu hàng công đạt mức tròn vai, họ vẫn chủ trương lựa chọn lối đá chắc chắn từ tuyến dưới. Cả 3 màn đọ sức gần nhất giữa Sevilla và Valencia đều không có quá 2 bàn thắng được ghi.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.076 giây.