EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 29/10/2023 lúc 10:52:07(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,307
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : Nhận thưởng ngay💰💰

⚽Ngoại hạng Anh: Liverpool vs Nottingham 21h00 ngày 29/10
GỢI Ý : LIVERPOOL, XỈU  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: Liverpool đang duy trì phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Sau khi vượt qua Everton và đánh bại Toulouse 5-1, Liverpool cho thấy sức mạnh tấn công đáng gờm. Mặc dù đã thua Tottenham và hoà Brighton, họ nhanh chóng hồi phục. Phía đội khách đã từng chơi tốt trước các đội bóng lớn như Arsenal, MU, Chelsea và Man City, chỉ thua với cách biệt nhỏ, chứng tỏ khả năng phòng ngự tốt của họ.

Liverpool thắng theo châu Á 7/10 trận gần đây và chỉ thua 2. Trên sân nhà, họ thắng 5 trong số này. Tính từ đầu mùa, The Kop cho thấy tại sao họ được đánh giá cao tại Anfield khi bất bại về khía cạnh tỷ lệ, gồm thắng 5 và hoà 2. Liverpool được dự báo sẽ khó ghi nhiều bàn thắng vào lưới Nottingham. Kể từ khi thua MU 2-3, họ chưa từng lọt lưới quá 2 bàn trong 7 trận gần đây. Kết cục là 6/7 trận này không vượt mức tổng bàn thắng.

⚽ Ngoại Hạng Anh: MU vs Man City 22h30 ngày 29/10
GỢI Ý : MAN CITY, TÀI ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: MU đã giành 3 chiến thắng gần đây nhưng giới chuyên môn vẫn lo ngại về lối chơi của họ. Dù có lợi thế sân nhà, MU sẽ gặp khó khăn trong trận derby với Man City, đặc biệt khi hàng phòng ngự của họ gặp nhiều vấn đề. Trong khi MU gặp phải những khó khăn, Man City và ngôi sao của họ, Haaland, đang trong phong độ tốt. Haaland đã ghi 3 bàn thắng trong 2 trận gần đây và có thể sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự MU.

Man City đã chứng tỏ sự vượt trội trước MU bằng cách thắng 4/5 cuộc đối đầu gần đây cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Mùa này, “Quỷ đỏ” cũng tỏ ra không đáng tin cậy khi chỉ thắng kèo 3/13 trận trên mọi đấu trường. Về phần mình, Man City dù thua 6/8 trận gần đây nhưng vừa có chiến thắng mới nhất. Cả 4 màn chạm trán mới nhất giữa hai đội đều có từ 3 bàn trở lên. Điều này cũng xảy ra ở 8/11 trận trước đó của MU.

⚽ Serie A:  Inter Milan vs AS Roma 00h00 ngày 30/10
GỢI Ý : INTER , TÀI ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do : AS Roma toàn thắng 5 trận gần đây, trong đó có 3 trận ở giải VĐQG Italia. Tuy nhiên, họ sẽ đối mặt với thử thách lớn khi đến sân Giuseppe Meazza của đội đầu bảng Inter Milan. Inter có thành tích ổn định với 7 thắng, 1 hòa và chỉ 1 thua sau 9 vòng. Tại sân nhà, họ thắng 10/12 trận gần đây. Về mặt đối đầu, Inter thắng 5 và chỉ thua 1 trong 6 lần gặp Roma gần đây.

Inter Milan thua kèo ở 5/8 trận gần đây và thua 3/4 trận sân nhà mới nhất. Trong khi đó, Roma thắng 5 trận liên tiếp cả về chuyên môn và tỷ lệ châu Á, thua kèo chỉ 1/9 trận gần nhất. Mặc dù vậy, khi đối đầu với Roma, Inter thắng kèo 5/6 lần gần đây và bất bại kèo 8/12 trận gần nhất. Roma chỉ thắng kèo 1/5 trận sân khách mùa này. 6/8 trận đối đầu vừa qua giữa Inter Milan và AS Roma có tối thiểu 3 bàn. 5/6 trận đấu mới đây của Inter Milan và 11/15 trận đấu vừa rồi của AS Roma có kịch bản tương tự.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.374 giây.