EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline dulichgiare16  
#1 Đã gửi : 13/04/2015 lúc 03:29:11(UTC)
dulichgiare16


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 20-12-2014(UTC)
Bài viết: 75

Trước khi thực hiện đặt vé máy bay giá rẻ đi atlanta bạn hãy dành chút ít thời gian quý báu của mình để cùng chúng tôi tìm hiểu về thế giới Coca Cola nổ tiếng của Atlanta. VàoNăm 1886, một nhà hóa học gọi là bác sĩ John Pemberton phát minh ra một loại nước đặc biệt nó được thiết kế để giảm đau đầu. Một người bạn của hỗn hợp chất lỏng nếp với nước và axit cacbonic, và kết quả của hỗn hợp đã sớm trở thành nước ngọt phổ biến nhất trên thế giới.

 

Hiện nay Coca Cola là Công ty nước giải khát phổ biến nhất thế giới, coca cola có trụ sở chính tại Atlanta, Georgia. Atlanta nổi tiếng vì là bảo tàng coca cola nằm ở Pemberton (nó được đặt theo tên của John Pemberton, nhà phát minh của coca cola) tại thành phố Georgia. nó là một cuộc triển lãm thường trực của tính năng lịch sử của công ty coca cola. Nó cũng được biết đến với quảng cáo và là một loạt các khu vực vui chơi giải trí và thu hút mở tháng 5 năm 2007.Ban đậu trụ sở coca cola nằm ở trung tâm của Atlanta được mở cửa chính thức vào năm 1991 và là cánh cửa thu hút truy cập nhiều nhất với 9.000.000 du khách. Bảo tàng nằm trong một gian hàng có một câu chuyện và lối vào của nó có một dấu hiệu cola coca màu xanh khổng lồ. Một loạt 10 phòng trưng bày theo dõi lịch sử của coca cola từ năm 1886 lần đầu tại nhà thuốc của Jacob trong trung tâm thành phố Atlanta trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay.

 

[IMG]

 

Các tour du lịch nói trên tầng cao nhất đây là nơi cung cấp khoảng 1.000 hiện vật coca cola được trình bày theo thứ tự thời gian và theo một trình chiếu video trong đó cho thấy rằng: mỗi ngày trong cuộc sống của bạn "về than cốc trên thế giới. Điểm nổi bật của tour du lịch là các tour du lịch của các đài phun nước trên thế giới và ngoạn mục cho phép du khách để lấy mẫu các sản phẩm than cốc khác nhau và để thử 22 thương hiệu khác nhau -Cola Công ty trên toàn thế giới. Ngoài ra còn có một cửa hàng quà tặng.

 

Khi bạn nhập vào tâm trí của bạn có thể có hình ảnh của một cuộc triển lãm cho thấy nước ngọt phổ biến nhất thế giới, thế giới của coca cola âm thanh như một thương mại than cốc lớn và nó được. Nó cũng là một trong những điểm thu hút lớn nhất của thành phố. Bảo tàng có một bộ sưu tập lớn của coca cola kỷ vật, cùng với vô số màn hình tương tác, triển lãm công nghệ cao, một phòng trưng bày nghệ thuật và trình chiếu video.

 

Bạn còn chờ gì nữa mà không tìm mua cho mình một tấm vé máy bay đi atlanta ngay thôi nào. Atlanta là một thành phố nổi tiếng về du lịch và công nghệ vì thế cả du khách hoặc những người làm việc đều mong muốn được đi đến đây. Vietnam Booking đang cung cấp vé di atlanta từ hãng hàng không Eva Air một hãng bay rất chi là nổi tiếng quý khách hàng khi mua vé có thể hoàn toàn an tâm vì chất lượng và sự phục của Eva Air là trên cả tuyệt vời.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.705 giây.