EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nam9014nguyen  
#1 Đã gửi : 01/07/2015 lúc 03:54:23(UTC)
nam9014nguyen


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 19-12-2014(UTC)
Bài viết: 250

Đi du lịch Đức bằng phương tiện gì? Chắc chắn là một câu hỏi mà rất nhiều du khách book ve may bay di duc gia re quan tâm đến khi thăm đất nước nổi tiếng ở châu Âu này. Những gợi ý về phương tiện khi đi du lịch Đức dưới đây sẽ giúp du lịch khám phá và trải nghiệm nước Đức thuận lợi nhất.
 
UserPostedImage
 
Nếu khách chọn ve may bay di duc có kế hoạch đi du lịch đến Đức chỉ cần nhớ để dành chiếc máy bay cũng rất quan trọng, bởi vì nó sẽ phải tìm một giá rẻ Mời hãng hàng không giá vé để tiết kiệm chi phí. Có rất nhiều công ty cung cấp các chuyến bay với giá cả phải chăng cho một chuyến đi trở về thành phố Munich, Frankfurt, Berlin, Hamburg.
 
1. Thuê xe và tự lái xe khi du lịch đức.
 
Phương tiện đi lại trong Đức đến thăm khu vực này, có nhiều cách để bạn lựa chọn. Bạn có thể thuê một chiếc xe hơi với giá thấp, sau đó khi khách tham quan book vé máy bay đi frankfurt có thể tính toán thanh toán xe địa điểm chi nhánh trước của các công ty cho thuê xe là không, vì vậy mà xe phải trả tại thời điểm đó, không cần phải quay trở lại hợp đồng thuê ban đầu. Nếu xe vẫn còn trong tình trạng tốt, không bị hư hỏng bất cứ điều gì, bạn sẽ lấy lại tiền đặt cọc.
 
2. Sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đi lại tại đức.
 
Một cách khôn ngoan hơn nếu không có áp lực từ thuê các mục mà bạn có thể sử dụng hệ thống giao thông công cộng ở Đức như xe lửa, tàu điện ngầm, xe lửa (ở miền nam nước Đức: Thành phố tram - Trambahn) và xe buýt. Bạn có thể mua vé tại các máy tự động trên trạm và bến xe buýt. Tại trạm vé counter cũng có sẵn.
 
UserPostedImage
 
Đôi khi bạn cũng có thể mua vé trực tiếp trên xe buýt. Bạn có thể mua vé hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm giá vé vé. Nếu bạn thường xuyên đi lại bằng giao thông công cộng, người mua muốn rẻ hơn. Trẻ em, học sinh, sinh viên, người khuyết tật và người già thường được giảm giá.
 
Họ phải trả ít hơn. Trên xe buýt và xe lửa người thường xuyên kiểm tra vé. Nếu kiểm tra rằng bạn không có hộ chiếu / vé, bạn sẽ phải trả tiền phạt.Tại trạm bến và bạn sẽ tìm thấy lịch trình đi lại. Nêu rõ thời gian và tuyến đường của xe buýt và xe lửa. Bạn cũng có thể đọc lịch trình trên các trang web của các công ty giao thông.
 
Công Ty Vietnam Booking
 
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
________________________________________________
 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
 
Website tham khảo lịch vé máy bay vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.684 giây.