KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nam9014nguyen  
#1 Đã gửi : 11/08/2016 lúc 03:19:22(UTC)
nam9014nguyen


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 19-12-2014(UTC)
Bài viết: 250

Harry Potter series phim nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Rowling J.K và được quay hình ở nhiều địa danh nổi tiếng của Anh được dựng thành một bối cảnh huyền diệu trong thế giới phim ảnh.Du khách quốc tế mua vé máy bay giá rẻ đi anh có thể tham quan các cảnh quan xinh đẹp này.

 

UserPostedImage

 

Hãy chiêm ngưỡng trong cuộc sống thực tế hơn so với các bộ phim được tạo ra từ trí tưởng tượng của nhà văn nữ ở Anh.

 

Alnwick Castle là giống như một pháo đài được xây dựng vào thế kỷ 12, lâu đài là lớn thứ 2 ở Anh, từng là nơi ở của Công tước của Northumberland. Bên trong và bên ngoài lâu đài xuất hiện trong loạt phim Harry Harry Potter.Dac cảnh đầu tiên bộ chổi cưỡi đặc biệt.

 

Cầu cạn Glenfinnan cầu đường sắt nằm ở vùng cao nguyên của Scotland đã xuất hiện trong The Goblet of Fire tập phim Harry Potter. Đây là một cây cầu đường sắt với một khung cảnh yên bình, với chuyến tàu hơi nước cổ chạy qua đó du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi úc có thể trải nghiệm các tour du lịch của nước Anh.

 

UserPostedImage

 

Harrow School là một trong những trường tư nhân lớn nhất của nước Anh, được xây dựng năm 1615, nằm ở phía bắc đường tàu điện ngầm London Metropolitan. Trường phải thuê một lớp đoàn làm phim quay phim Harry Potter.

 

vách đá vôi Malham Cove ở Vườn quốc gia Yorkshire có vách đá dựng đứng trên đỉnh núi đá vôi được thiết lập để xuất hiện trong Harry Potter và phần 1. vách trần Deathly Hallows, không có nhà máy thảm và động vật sống.

 

UserPostedImage

 

Nhà thờ Gloucester, được xây dựng trong năm 1412 với kiến ​​trúc tuyệt đẹp với tu viện vòm. tu viện Hành lang xuất hiện trong tập 2 Harry Potter và Hòn đá phù thủy Harry Potter và Phòng chứa bí mật.

 

Nhà thờ Durham, có niên đại từ thế kỷ thứ 11, một kiến ​​trúc Norman, đã được công nhận là di sản thế giới của Unesco. Bên ngoài và bên trong nhà thờ là trong tập phim thứ hai của trường Hogwarts của Harry Potter và Hòn đá phù thủy Harry Potter và Phòng chứa bí mật Base.

 

Website tham khảo vé máy bay vé máy bay giá rẻ đi canada đại lý vé máy bay giá rẻ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.991 giây.