EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline haihp1998  
#1 Đã gửi : 27/02/2017 lúc 10:47:51(UTC)
haihp1998


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 27

Trung Tâm bảo hành Apple tại hà nội Microsoft cho biết hôm thứ Năm rằng videogame mới của mình "Halo: Reach" đã bị chồng chất lên 200 triệu $ doanh thu ngày ra mắt, boding cũng cho ra mắt tháng mười một hệ thống chơi game mới Xbox 360 của hãng sản xuất. "Halo: Reach" là phiên bản mới nhất của bộ phim bom tấn "Halo" hàng loạt trò chơi và đã được bán trong tuần này. Nhượng quyền thương mại đã bán được hơn 34 triệu bản trong chín năm kể từ khi ra mắt, thúc đẩy sự phổ biến của máy Xbox của Microsoft. "Đó là nhiều hơn bất kỳ trò chơi, bất kỳ bộ phim, bất cứ kinh nghiệm giải trí mà đã được đưa ra trong năm 2010", ông Phil Spencer, phó chủ tịch của Microsoft Game Studios, nói với khán giả tại Tokyo Game Show về "Halo: Reach" ra mắt. Ông nói thêm rằng "Halo: Reach" khởi động cũng đã giúp thu hút hàng triệu game thủ hệ thống trò chơi trực tuyến Xbox Live của Microsoft. "Halo" loạt đã thu về gần 2 tỷ $ trong bán hàng qua cuộc đời của nó.Nokia công bố sự sẵn có của điện thoại nghe nhạc mới nhất của mình, Nokia X2 trên thị trường. X2 Nokia đi kèm với các phím chuyên dụng âm nhạc và kết nối 3.5mm AV, FM radio với xây dựng trong ăng-ten, một máy nghe nhạc kỹ thuật số và loa stereo lớn để chia sẻ âm nhạc. X2 Nokia cung cấp một máy ảnh 5 megapixel với đèn flash và một máy ghi video.Microsoft Corp phát hành phiên bản mới nhất của trình duyệt web của mình, nói rằng nó sẽ làm việc ở tốc độ nhanh hơn, cung cấp đồ họa tốt hơn và ít gây khó chịu cho người dùng.HTC Corporation công bố một trải nghiệm HTC Sense mới với mới Desire HDTM HTC và điện thoại thông minh HTC Desire ZTM dựa trên Android.Samsung Electronics, đưa ra các Guru Dual Sim (E 2152). Những chiếc điện thoại mới này kết hợp một số tính năng của dòng Guru và cung cấp cho người dùng với các tính năng như - Dual SIM Standby, tuổi thọ pin dài hơn và đài phát thanh không dây FM với ghi âm.

 

Samsung Guru Dual Sim (E 2152) có tính năng Dual Standby theo đó khách hàng có thể sử dụng 2 sim từ các nhà khai thác khác nhau tùy thuộc vào mức thuế điều hành kinh tế cho cả hai dịch vụ địa phương và chuyển vùng. Cả hai thẻ SIM trong điện thoại di động có thể được trên nhận cuộc gọi stand by khi sử dụng. Trong khi cả hai SIM cung cấp cho người dùng với WAP, MMS, đặc biệt là thông qua mạng xã hội Sites bản địa như Twitter, Facebook và sứ giả tức thì như Yahoo, IM và BT Messenger, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng hai SIM để tách các cuộc gọi cá nhân và chuyên nghiệp của họ.

 

Chiếc điện thoại này là 111.6X46.3X13.5mm mỏng, có bàn phím bậc thang cho tin nhắn, và một màn hình LCD 2 "QQVGA 262 K TFT màn hình. Kinh nghiệm người dùng năng động của chiếc điện thoại này là tiếp tục nâng cao bởi Paragon Lite UX. Các Dual Sim UX cung cấp người tiêu dùng với một thiết lập Theme cho từng SIM và dễ dàng để sử dụng Dual SIM quản lý UX.

Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Sony tại hà nội

Các tính năng thiết lập đa năng của điện thoại bao gồm - Máy ảnh VGA với ghi âm, máy nghe nhạc MP3 với thẻ nhớ Micro SD và loa mạnh mẽ. Người dùng có thể nghe radio FM và sử dụng ánh sáng ngọn đuốc mạnh rằng điện thoại cung cấp.

 

Ngoài ra, điện thoại có USB v2.1 & v1.1 cổng BT có thể kết nối thiết bị với máy tính hoặc Bluetooth - thiết bị ngoại vi tương thích. Chiếc điện thoại này có 9 hỗ trợ khu vực ngôn ngữ, giả gọi activator, biên tập hình ảnh và một chìa khóa cảm ứng âm nhạc.

 

Các mới Guru Dual SIM (E 2152) có một pin 1000mAH và cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 11hours và một bộ nhớ trong 7,5 MB (mở rộng lên đến 2GB). Samsung Guru Dual SIM (E 2152) có giá Rs. 3550 / -. Với sự ra mắt của Guru Dual SIM, dòng Samsung Guru có tại 13 mô hình trong một phạm vi giá 1.580 Rs Rs. 3,550.Sửa Chữa Điện Thoại Sony tại hà nội

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.050 giây.