EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 28/09/2019 lúc 03:39:55(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Bài viết: 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Chào bác sĩ, em muốn thực hiện nâng ngực nhưng chồng em lại không cho, vì sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng. Xin bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực có bóp mạnh không ạ và có ảnh hưởng gì đến quan hệ vợ chồng hay không? Giúp em với ạ(Hồng Ngọc-Quảng Ninh).

UserPostedImage

Chào bạn Hồng Ngọc cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng về câu hỏi nâng ngực có bóp mạnh không của bạn,chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn nên bạn có thể yên tâm nhé.

Ngày nay việc nâng ngực thẩm mỹ trở thành một phần trong cuộc sống của chị em phụ nữ,họ cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn hẳn sau nâng ngực. Với nhiều người thì chuyện vòng một nhỏ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của họ, nên họ nhất định phải làm.Mong muốn mình đẹp hơn và tất nhiên bạn Hồng Ngọc cũng vậy bạn cũng nên có nhu cầu làm đẹp cho bản thân mình.

Hiện nay, hầu hết khi bạn nâng ngực thì bác sĩ tư vấn cho khách hàng sử dụng túi gel vì nó mang lại độ mềm mại tự nhiên như mô ngực thật. Đồng thời, túi gel có độ dẻo dai, đàn hồi tốt, bền vững rất khó phá vỡ, độ bền của túi silicon trong nâng ngực thường là lâu dài nên rất hiếm các trường hợp bị vỡ túi.

>>>Tham khảo: nâng ngực giá rẻ

Sau khi phẫu thuật, để ngực được ổn định và hồi phục hoàn toàn thì chị em được tư vấn cần nghỉ dưỡng khoảng 1-3 tháng. Trong khoảng thời gian này, nên hạn chế tác động trực tiếp để tránh ảnh hưởng đến các vết thương.

Khi ngực đã ổn định lại sau một khoảng thời gian ngắn nghỉ dưỡng thì bạn có thể vận động mạnh lại như bình thường. Cho dù có sờ hay bóp mạnh vào ngực cũngsẽ không ảnh hưởng gì.Vì túi ngực chất lượng rất chắc chắn cho dù bóp mạnh cũng không bị làm sao.Vì vậy mà bạn có thể yên tâm.

UserPostedImage

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang sử dụng túi ngực có chất lượng cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Khi túi ngực được đặt vào trong khoang ngực sẽ rất an toàn, mềm mại khi bạn sử dụng. Nên việc sờ bóp cũng không làm ảnh hưởng đến dáng túi ngực hay cũng không làm túi bị méo, vỡ. Giúp cho bầu ngực thêm căng tròn tự nhiên và linh hoạt trong từng chuyển động của cơ thể. Một số túi ngực được khách hàng lựa chọn nhiều tại trung tâm như: túi ngực Mentor tròn, túi ngực giọt nước, túi ngực Nano, túi Nano Chip, túi Nano Ergconomic, v.v.

Bên cạnh đó, thì tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thực hiện nhiều dịch vụ khác nhau cũng hiệu quả không kém như: nâng ngực chảy xệ, sửa ngực, thu nhỏ ngực phì đại, thu nhỏ quầng vú, làm hồng nhũ hoa, kéo núm vú tụt, v.v. Mang đến cho chị em vòng 1 đẹp hoàn mỹ. Nếu bạn Hồng Ngọc quan tâm bạn có thể liên hệ qua số hotline 0933001300 để được tư vấn nhé.

>>>Tham khảo thêm: nâng ngực y line

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.580 giây.