EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 03/12/2019 lúc 11:14:41(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Đừng chờ đến khi vùng nhạy cảm “kêu cứu” ngay từ sớm, chị em chúng mình nên tìm hiểu qua về những xu thế chăm sóc vùng “tam giác mật” được phái đẹp hiện đại trên thế giới ưa chuộng.
1. Vì sao chuyện chăm sóc vùng kín quan trọng?

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

Chăm sóc vùng kín không chỉ quan trọng trong việc phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa mà còn đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe sinh sản của các chị em. Nếu như “cô bé” không được chăm sóc kĩ càng, có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như viêm nhiễm, nguy cơ vô sinh hay thậm chí là ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng…


Do đó, để bảo vệ bản thân khỏi các căn bệnh phụ khoa, các chị em hãy tham khảo những phương pháp làm đẹp dưới đây để có một “cô bé” luôn thơm tho và khỏe mạnh.

2. Những phương pháp làm đẹp và chăm sóc vùng “tam giác mật” hiện đại

Làm hồng và se khít vùng kín bằng lô hội

===================>Sự thật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Lô hội (nha đam) là một trong những cách làm đẹp vùng kín tự nhiên, dễ thực hiện và an toàn đối với nhiều chị em. Trong lô hội có chứa nhiều vitamin B12, B19, vitamin C và các thành phần giàu chất chống oxy hóa như aloesin giúp nuôi dưỡng, làm đẹp “cô bé” từ sâu bên trong.

Để thực hiện, chị em cần chiết lấy phần gel của cây lô hội, tránh dùng phần nhựa vì có thể gây ngứa. Phần gel này cắt thành miếng mỏng, sau đó đắp lên vùng kín đã được vệ sinh sạch sẽ. Để khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch và lau khô. Các nàng nên thực hiện làm se khít vùng kín bằng lô hội 1 tuần 2 đến 3 lần, kiên trì trong 1 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Lô hội có tác dụng kháng khuẩn, se khít vùng kín tự nhiên, giúp các chị em “tự tin” hơn trong đời sống vợ chồng.

Thẩm mỹ vùng kín

Hiện nay, có rất nhiều chị em lựa chọn giải pháp thẩm mỹ vùng kín để tăng tính thẩm mỹ cho “cô bé”, giúp phụ nữ tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”. Tuy nhiên, các can thiệp dao kéo nếu không tay nghề bác sĩ không giỏi có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây ra biến chứng nguy hiểm. Nếu muốn thu nhỏ vùng kín bằng phẫu thuật chị em nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có uy tín, để đảm bảo an toàn và hạn chế được tối đa các rủi ro có thể xảy ra.



===================>XEM THÊM Viên uống se khít vùng kín.


Ngoài ra, các chuyên gia cho rằng việc can thiệp thẩm mỹ vùng kín chỉ nên thực hiện sau khi sinh tối thiểu 3 tháng. Sau đó, các chị em cần phải kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn để vùng kín hoạt động ổn định và giữ thẩm mỹ về sau.

Thẩm mỹ vùng kín giúp chị em lấy lại nét vẻ tươi trẻ nhưng cũng kèm nhiều rủi ro khó lường.

Sử dụng nước hoa dành cho vùng kín

Phụ nữ ngày càng đảm đương nhiều vai trò quan trọng trong xã hội không hề kém cạnh nam giới. Hoạt động liên tục trong ngày dài cùng với quỹ thời gian hạn hẹp khiến phái đẹp khó có thể chăm sóc cho vùng nhạy cảm. Nước hoa dành cho vùng “tam giác mật” chính là vị cứu tinh được các chị em rỉ tai nhau.

Sử dụng nước hoa vùng kín là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp gia tăng sự tự tin trong cuộc sống, giao tiếp hằng ngày. Với kích thước nhỏ gọn cùng công dụng loại bỏ mùi lẫn duy trì hương thơm dễ chịu, sản phẩm này ngày càng được chị em phụ nữ hiện đại tin dùng.

===================>XEM NGAY Cách làm đẹp vùng kín.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.294 giây.