EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 14/02/2020 lúc 04:37:35(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Bộ ngực đầy đặn giúp chị em tôn lên vóc dáng cơ thể, tự tin khoe body trong những bộ cánh gợi cảm mà không cảm thấy tự ti về vòng 1 khiêm tốn. Chính vì vậy, ngày càng nhiều Eva muốn thực hiện nâng ngực để cải thiện vòng 1. Và một trong những phương pháp được các chị em lựa chọn đó là nâng ngực nội soi. Nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để tiến hành phẫu thuật nâng ngực, đặc biệt là đối với những người có công việc bận rộn. Vì vậy, thực hiện nâng ngực nội soi bao lâu thì lành là mối quan tâm chung của nhiều chị em khi có ý định tân trang lại bộ ngực của mình.

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi có đau không?



Nâng ngực nội soi là phương pháp tiên tiến hiện nay, với vết mổ qua đường nách sẽ giấu sẹo hiệu quả. Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi nên nhìn rõ cấu trúc bên trong khoang ngực, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn, ít chảy máu và xâm lấn. Nâng ngực nội soi rất ít đau, phục hồi nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Điểm đặc biệt của phương pháp nâng ngực nội soi là làm tăng kích thước vòng 1 mà không hề gây mất cảm giác đầu ngực. Sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu bộ ngực quyến rũ, vung cao, gợi cảm.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi sau bao lâu thì lành?


Thực hiện nâng ngực nội soi sau bao lâu thì lành còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, quá trình chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực và cơ địa của từng người…Tùy vào cơ địa mà vòng ngực của bạn sẽ ổn định nhanh hoặc chậm. Thông thường, vết mổ sẽ lành sau khoảng một tuần (tùy thuộc theo cơ địa). Nhưng tình trạng sưng vẫn còn và giảm dần vài tuần sau đó. Sau khoảng thời gian vài tháng ngực sẽ lành hoàn toàn.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu?



Để ngực nhanh hồi phục hơn bạn có thể thực hiện theo một vài lưu ý sau:

– Uống nhiều nước và tuân thủ theo đúng yêu cầu của bác sĩ phẫu thuật, thực hiện tái khám, uống thuốc đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, bạn cần hạn chế tối thiểu động tác duỗi tay hay những hoạt động gây ảnh hưởng tới ngực.

– Sau khi nâng ngực bạn cần tránh chơi thể thao, bạn có thể luyện tập hoặc hoạt động trở lại bình thường sau 1 đến 2 tháng, sau khi cảm giác đau đã giảm đi.

>>>>> THAM KHẢO: Chi phí nâng ngực nội soi



– Kiêng ăn những loại thực phẩm gây sẹo như: đồ nếp, thịt gà, rau muống, hải sản…Tuy nhiên, trong quá trình nghỉ dưỡng bạn vẫn cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe tốt và nhanh hồi phục hơn.

– Băng ép và giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu.

– Sau phẫu thuật nên đi lại nhẹ nhàng, hai tay nâng đỡ ngực khi di chuyển, việc đi lại sẽ giúp máu lưu thông. Đồng thời cần massage sớm trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại tự nhiên hơn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.636 giây.