EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline sinhlyonline  
#1 Đã gửi : 07/11/2020 lúc 09:33:25(UTC)
sinhlyonline


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-09-2020(UTC)
Bài viết: 53
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh city

Những hương thơm chiết xuất từ loài hoa luôn gợi lên sự nhẹ nhàng và mát mẻ. Nước hoa chiết xuất từ các loài hoa như hoa hồng, hoa nhài,...đã rất quen thuộc với các tín đồ nước hoa kích dục. 

Nhưng mùa đông năm nay, hương hoa đã trở lại, mang một màu sắc cổ điển vốn có. Câu chuyện Ngày đông năm nay sẽ đầy ắp bản tình ca ngọt ngào và quyến rũ bởi những nốt luyến láy vô cùng cổ điển và thanh thoát. Hãy để chúng tôi tạo nên bản tình ca mùa đông của riêng bạn qua bài viết dưới đây.

1. Pure Instinct Pheromone Cologne - Nốt hương tinh tế cho ngày đông

Trẻ trung và tươi mới, nồng nàn và tự do, nước hoa kích dục cho nữ Pure Instinct Pheromone Cologne sản phẩm khiến các tay chơi nước hoa săn lùng. Sản phẩm thoang thoảng mùi của hương hoa nhài, được bao quanh bởi ngọc lan tây, cam và hoa huệ Grasse. 

Mùi hương hòa quyện tinh tế, nhẹ nhàng vừa đủ đáng nhớ nhưng không quá nồng nàn như những loại nước hoa cổ điển ngày xưa. Lớp hương cuối tạo nên sự lôi cuốn sâu lắng và mãnh liệt của xạ hương và gỗ đàn hương chính là sự cân bằng hoàn hảo, gây nên sự lưu luyến khó phai một khi đã yêu Pure Instinct Pheromone Cologne.

2. Alfa Donna - Hương nước hoa sâu lắng, sang trọng

Lời thì thầm của Hoa hồng vùng Grasse. Trong tiếng Pháp sản phẩm có nghĩa là gió bay lên, những bông Hoa hồng dù bị gió quật ngã vẫn kiêu hãnh tỏa hương. Mùi hương nhẹ nhàng, sâu lắng và vô cùng sang trọng như được tích tụ những tinh hoa của thiên nhiên. 

Sự bay bổng lãng mạn trong từng giọt nước hoa kích thích nữ được chắt lọc từ các quốc gia nổi tiếng về hoa hồng trên thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria và Centifolia…Với mùi hương chủ đạo là hoa hồng, bạn sẽ được trải nghiệm một mùi hương nước. Những bông hoa thanh lịch chẳng khác gì những quý cô xinh đẹp của nước Pháp. Không quá nồng nàn về em ấy, Alfa Donna sẽ chinh phục khứu giác của bạn ngay lần chạm nhẹ đầu tiên.

3. Alfa Maschio - Hương thơm đầy sự mê hoặc

Một sự pha trộn đầy mê hoặc của các thành phần được chế tác đặc biệt như quả vải, Mimosa, cánh hoa hồng và hoa cam tạo nên một mùi hương thật lãng mạn và vô tư. Với Hoa Hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Vanilla và Hoa Cam Mật Ong, nước hoa kích dục nữ chính hãng Alfa Maschio là một mùi hương gợi cảm và sôi động. 

Một câu chuyện tình yêu kỳ lạ, đầy mạo hiểm và không kém phần lãng mạn. Bất kể mùa đông này là mùa nào, hãy để mùi hương này thay bạn nói hộ những tâm tư, những cảm xúc luôn tuôn trào trong bạn. 

Chiết xuất từ lá Ngưu bàng và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ từ phương Bắc, hổ phách rực rỡ từ Trung Đông, hoắc hương và vani từ phương Nam và hương thảo từ phương Tây, Alfa Maschio sẽ dẫn bạn đến mọi ngóc ngách của thế giới.

4. Pure Instinct True Blue - Mùi hương quyến rũ và đầy thách thức

Khi mùi hương trở thành một phần của bạn, nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ Pure Instinct True Blue không chỉ là biểu tượng của sự nữ tính hiện đại với hương hoa Chypre đậm đà - nó là phụ kiện sang trọng tối ưu phù hợp với mọi trang phục. 

Với mùi hương quyến rũ nhưng đầy thách thức, hoa hồng tượng trưng cho sự phức tạp của nữ giới. Tinh dầu hoa nhài giống như một mùi hương đệm nhẹ nhàng, mang sắc thái rạng rỡ và gợi cảm và đó là lời mời đến gần hơn với cô gái của.

Sự phong phú của những cánh hoa rạng rỡ hòa quyện với xạ hương tạo thành một mùi hương tinh tế, gợi lên sự sảng khoái sảng khoái. Dù mang đậm nét tinh tế nhưng hương thơm lưu lại trên da tạo cảm giác thân thuộc và ấm áp. Và đây là mùi hương không thể thiếu để các cô nàng khẳng định bản thân và tìm thấy sự đồng điệu trong mùa đông ấm áp này.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.952 giây.