EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 14/10/2022 lúc 11:09:15(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Premier League : Liverpool vs Man City 22h30 ngày 16/10
✅ GỢI Ý : Man City, Tài

Lý do : Dù hủy diệt Ranger 7-1 nhưng phải nhìn nhận thực tế rằng tình cảnh Liverpool tại EPL hiện nay lại vô cùng bi đát. 8 vòng đấu, vỏn vẹn 2 chiến thắng cùng với đó là 9 điểm có được, thành tích là không đủ để tạo niềm tin và nó khiến cho Liverpool thậm chí còn không thể có nổi một vị trí ở nửa trên BXH. Trong khi đó, cỗ máy hủy diệt Manchester City vẫn đang vận hành trơn tru với chiến thắng thứ 7 tại EPL và chưa nếm mùi thất bại nào từ đầu mùa. Thống kê ghi nhận 8/10 trận đối đầu của họ có kết quả trên 3 bàn thắng được ghi. 15/17 trận gần nhất của Man City ở Premier League có trên 2 bàn. Riêng với Man City, đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 17/18 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh.

⚽ Bundesliga : Bayern Munich vs Freiburg 00h30 ngày 17/10
✅ GỢI Ý : Freiburg

Lý do: Freiburg đang có những màn trình diễn rất ấn tượng ở mùa giải năm nay khi giành được 17 điểm và vị trí thứ 2 trên BXH là phần thưởng xứng đáng cho họ. Đây là lúc mà phong độ của Freiburg vẫn đang là khá tốt và họ hoàn toàn có thể sẽ tạo ra được rất nhiều khó khăn cho Bayern Munich ở trận này. Trong 10 trận gần nhất, Freiburg không thua trận nào và họ thắng tới 7 trận. Trong khi đó phong độ của Bayern Munich ở giai đoạn đầu mùa này đang là không quá thuyết phục. Với 16 điểm, Bayern Munich đang chỉ đứng thứ 3 trên BXH và họ đang kém đội đầu bảng Union Berlin 4 điểm. Trong 4 lần gần nhất gặp Freiburg, cũng chỉ 1 lần Bayern Munich giành chiến thắng với cách biệt trên 1 bàn.

SBOTOP mã thưởng VFR8 : 100K tiền cược free + NHẬN 1500K

⚽ Ligue 1 : PSG vs Marseille 01h45 ngày 17/10
✅ GỢI Ý : Marseille , Xỉu

Lý do : Có thể nói đối trọng lớn nhất của Paris SG ở Ligue 1 thời điểm này chỉ có thể là Marseille. 9 vòng đấu trôi qua, đội bóng này có cho mình thành tích bất bại với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Với 23 điểm, họ chỉ chịu xếp sau Paris SG khi có 2 điểm kém hơn. Về phía chủ nhà, Paris SG khá bất ngờ khi để Benfica cầm hòa 1-1 tuy nhiên tại Ligue 1, đại diện thủ đô vẫn đang chơi quá ấn tượng. Thắng 8 và hòa 1 sau 9 vòng đấu, họ đứng đầu BXH cùng 25 điểm. Bên cạnh đó, trong khi hàng công của Paris SG ghi tới 28 bàn, đạt hiệu suất hơn 3 bàn 1 trận thì hàng thủ mới chỉ để lọt lưới có 5 lần.

Có thể nói, đây sẽ là trận chung kết sớm của giải đấu khi mà chỉ có Marseille mới đủ tiềm lực để bám đuổi Paris SG trong mùa giải năm nay. 5 lần gần nhất mà 2 đội chạm trán với nhau, Paris SG thắng 2, hòa 2 và thua 1 trước Marseille. Cả 2 hiện tại đang đều bất bại từ đầu mùa tới giờ. 3 trong 5 trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội đã kết thúc với từ 2 bàn thắng trở xuống. Bên cạnh là 2 đội đứng đầu bảng, Paris SG và Marseille còn là 2 hàng thủ tốt nhất giải với chỉ 5 bàn thua từ đầu mùa tới giờ. Chính vì thế, sẽ rất khó để ta được chứng kiến nhiều pha lập công.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.827 giây.