EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 09/04/2023 lúc 01:57:14(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,301
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

ĐẾN GẦN CHIẾN THẮNG ⇒  ĐĂNG KÝ NGAY mã code VFR8

⚽ La Liga : Barcelona vs Girona 02h00 ngày 11/04
✅ GỢI Ý : Barcelona 

Lý do : Hiện tại, chức vô địch đang ở rất gần với thầy trò HLV Xavi khi họ vẫn đang duy trì khoảng cách lên tới 12 điểm so với đại kình địch Real Madrid và trước mắt chỉ còn 11 lượt trận. Phía bên kia sân, Girona đang xếp thứ 11 trên BXH với 34 điểm sau 9 thắng, 6 hòa và 11 thua, hiện đang hơn vị trí nguy hiểm 7 điểm. Điểm yếu của các cầu thủ Girona chính là phong độ sân khách khá tệ, cụ thể là họ mới thắng 2, hào 4 và thua 7 sau 13 chuyến làm khách đã qua. Ở trận lượt đi, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ này và chỉ dành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên, với việc chỉ còn duy nhất 1 mặt trận, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ toàn tâm toàn ý tập trung để có thể sớm nâng cao chức vô địch.

⚽ Hạng Nhất Anh : Wigan Athletic vs Swansea 21h00 ngày 10/04
✅ GỢI Ý : Swansea , Tài

Lý do : Wigan Athletic gần như sẽ phải xuống hạng khi đã kém vị trí an toàn tới 8 điểm. Ở phía đối diện, Swansea City với 50 điểm trong tay cũng đã yên tâm trụ hạng, họ cũng không thể san lấp cách biệt 11 điểm với Top 6 trong những vòng đấu còn lại.

Trận lượt đi mùa này đã diễn ra rất sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho hai bên, Wigan Athletic chỉ 1 lần đánh bại Swansea City trong 10 lần chạm trán gần nhất và để thua tới 5 trận. Thống kê cho thấy cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai CLB đều nổ tài, vì thế mức kèo 2 1/4 ở thời điểm này là không quá cao. Wigan Athletic buộc phải thắng mới có thể duy trì hy vọng và họ sẽ chủ động chơi tấn công. Còn Swansea City không chịu áp lực về kết quả và họ sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

⚽ Hạng Nhất Anh : Burnley vs Sheffield United 02h00 ngày 11/04
✅ GỢI Ý : Burnley, Xỉu

Lý do : Bị loại khỏi FA Cup bởi Man City cũng không phải là điều gì thất vọng đối với Bunrley. Giờ đây, mọi sự tập trung của đội chủ sân Turf Moor là vô địch Hạng nhất Anh. Đây là cuộc chiến giữa hai đội đang có thành tích tốt nhất lúc này và đều có phong độ cao trong thời gian gần đây. Dù khó có thể cạnh tranh chức vô địch khi đang kém đối thủ này tới 11 điểm nhưng nếu dành chiến thắng ở chuyến làm khách này, khoảng cách chỉ còn lại 8 điểm và vẫn còn tới 6 vòng đấu phía trước nên chắc chắn Sheffield United sẽ quyết tâm có được một kết quả tốt. Sheffield đều thắng ở 2 lần đối đầu gần đây, trong đó ở lượt đi thắng 5-2 trên sân Bramall Lane, tuy nhiên điều này khó lòng lặp lại khi họ mất đi lợi thế về mặt sân bãi trong bối cảnh Burnley cần lấy lại niềm tin.

Hàng thủ của Burnley chỉ nhận 2 bàn thua trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó đều giữ sạch lưới ở 4 trận sân nhà gần đây. Đội chủ sân Turf Moor cũng đang là đội thủng lưới ít nhất ở thời điểm hiện tại với 30 bàn thua sau 39 trận. Hiệu suất ghi bàn gần đây của Sheffield United cũng khá nghèo nàn khi chỉ 6 lần nổ súng ở 7 vòng đấu gần đây.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.764 giây.