EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 27/06/2023 lúc 01:04:06(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️ VWIN Kèo Cúp Vàng Concacaf: Jamaica vs Trinidad & Tobago – 06h30 ngày 29/06/2023

Jamaica đã định vị lại cái nhìn về họ khi hòa 1-1 trước tuyển Mỹ cũng là ĐKVĐ giải đấu. Sở hữu dàn cầu thủ đang chơi tại Anh như Gray - Antonio - Bailey hàng công đủ để khiến cho các đội bóng ở giải đấu năm nay phải dè chừng rất cao. Dù vậy nếu xét về mặt phong độ thì 10 trận liền Jamaica họ chưa thắng một trận nào, có thể nhìn vào đó là một sự thất vọng, để ý 10 trận đấu đó thì chỉ có 2 trận đấu chính thức họ đã hòa được Mexico và Mỹ hai ông kẹ của khu vực, còn lại 8 trậngiao hữu Jamaica chơi với Cameroon, Argentina, Maroc hay Qatar đều là những đội bóng rất khó chịu.

Về phần Trinidad & Tobago họ khởi đầu thuận lợi khi thắng dễ St Kitts 3-0, 8 trận liền bất bại thắng 5 hòa 3 nhưng ngặc nỗi những bại tướng chỉ là những đội bóng có trình độ kém, có thể kể đến như Haiti - Nicaragua, Bahamas hay St Kitts ít người biết đến. Tuy nhiên đẳng cấp Trinidad & Tobago rõ là bị đánh giá thấp hơn so với Jamaica.

Ở lượt trận đêm nay mới chỉ là sự khởi đầu Khó khăn bởi lượt cuối Trinidad & Tobago còn chạm mặt ĐKVĐ Mỹ,  thận trọng hẳn đang là điều mà Trinidad & Tobago sẽ để tâm rất nhiều cho 2 lượt đấu cuối này. Về phần Jamaica họ đã chơi đôi công đầy tự tin trước Mỹ, nếu may mắn họ đã có 3 điểm, sự khác biệt trong trận đấu này chính là Jamaica họ đang sở hữu những con người có thể tạo ra sự khác biệt.

Lịch sử đối đầu không quá chênh lệch, thậm chí hai trận gần nhất trong khuôn khổ giao hữu Trinidad & Tobago hòa và thắng được Jamaica.Hiện tại, Jamaica đang thể hiện bộ mặt rất khác, sức bật của họ được đánh gía cao hơn, họ chơi tấn công đầy tự tin. Sau khi có điểm trước Mỹ tinh thần của Jamiaca đang rất tốt hai lượt cuối này dễ đá hơn rất nhiều.

GÓI THƯỞNG NỔ HỦ 19 TRIỆU + 30% NẠP SLOT HẰNG NGÀY + 100 VÒNG QUAY MIỄN PHÍ

☄️ VWIN Kèo Cúp Vàng Concacaf: Saint Kitts & Nevis vs Mỹ – 08h30 ngày 29/06/2023

Sau trận hòa chật vật trước Jamaica, tuyển Mỹ đang rất cần chiến thắng để xốc dậy tinh thần. So với đối thủ, St Kitts họ quá yếu đuối, chỉ cái tên thôi cũng đã quá xa lạ với NHM túc cầu, mới ra quân họ thua dễ Trinidad 3 bàn không gỡ, trong trận đấu mà họ chỉ co được đúng 1 sú sút trúng khung thành. Cách chơi của St Kitts đơn giản dễ bị bẽ gãy, khả năng khả dĩ nhất thì St Kitts cũng chỉ chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà mà thôi.

Trong khi đó, 6 trận liền Mỹ bất bại thắng 4 hòa 2 nhìn chung vẫn là đang có sự ổn định và có thể nói là phong độ cao, họ đến đây với tư cách là nhà ĐKVĐ Gold cup và mới đây nhất họ cũng đã lên ngôi vô địch Concacaf NL, gặp chút sự kháng cự đến từ Jamaica ở lượt đấu đầu tiên nhưng vớ St Kitts thì rõ ràng Mỹ họ không cần phải quá bận tâm.

Với trình độ chơi bóng quá chênh lệch Mỹ chấp sâu cũng không lấy làm bất ngờ, nhìn lại trận thua dễ 0-3 trước Trinidad chứng tỏ St Kitts họ quá mềm. Mỹ họ cần một đội bóng yếu như thế thể thong nòng cho các chân sút cũng như lấy lại cảm giác chiến thắng.

 

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.988 giây.