EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 29/06/2023 lúc 05:02:28(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,278
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Copa Libertadores: Boca Juniors vs Monagas 05h00 ngày 30/06
✅ GỢI Ý : Boca Juniors , Xỉu

Lý do : Boca Juniors chỉ cần một trận hòa ở lượt trận cuối này sẽ chắc chắn có được tấm vé đi tiếp với tư cách là đội đầu bảng mà không cần quan tâm đến kết quả ở cuộc chạm trán giữa Colo Colo và Pereira. Sân nhà cũng đang là một trong những điểm mạnh của Boca Juniors, bằng chứng là họ đã bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có tới 5 chiến thắng. Trong khi đó, ngoài thực lực bị đánh giá thấp hơn thì Monagas còn thường xuyên gây thấp vọng khi đá sân khách, bằng chứng là họ chỉ hòa 1 và thua 5 trong 6 trận sân khách gần đây, trong đó có 2 trận tại sân chơi này.

Một trong những nguyên nhân khiến Boca Juniors đang trải qua chuỗi trận khá nghèo nàn chính là sự kém hiệu quả ở mặt trận tấn công. Bằng chứng là đại diện của Argentina chưa từng ghi nhiều hơn 1 bàn trong 7 trận gần đây, trong đó có tới 5 trận kết thúc với tỷ số tối thiểu 1-0. Mặt khác, 6 trận gần đây của Moganas cũng đều có không quá 2 bàn trong một trận, trong đó có tới 4 trận họ tịt ngòi.

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Copa Libertadores: Colo Colo vs Deportivo Pareira 05h00 ngày 30/06
✅ GỢI Ý : Colo Colo , Xỉu

Lý do : Trong trận lượt đi, Deportivo Pereira được đá trên sân nhà nhưng chỉ có trận hòa 1-1. Hiện tại họ đang bị đánh giá thấp hơn so với Colo Colo với mức kèo +1, dù đang hơn đối thủ 2 điểm nhưng áp lực mà thầy trò HLV A.Restrepo phải chịu là không hề thua kém. Họ đã thua cả hai trận đá trên sân khách ở vòng bảng, vì thế Deportivo Pereira không phải là lựa chọn tốt nhất đối với người chơi ở thời điểm này. Lưu ý, tất cả điểm số mà Deportivo Pereira đang có đều kiếm được trên sân nhà, hai trận sân khách của họ đều kết thúc với thất bại. HLV A.Restrepo vẫn chưa thể giúp các học trò cải thiện điều này và diễn biến 90 phút sắp tới sẽ không hề dễ dàng đối với họ.

Một trận cầu được đánh giá là vô cùng căng thẳng và quyết liệt, Colo Colo buộc phải thắng mới có hy vọng đi tiếp và ưu thế sân nhà giúp thầy trò HLV G.Quinteros có thêm niềm tin để hoàn thành mục tiêu này. Ngược lại, Deportivo Pereira chỉ cần một điểm là đủ để hài lòng và sẽ nhập cuộc với tâm lý cầu hòa.

Nhập mã đăng ký VFR8 nhận thưởng 100% 

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.398 giây.