EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 01/07/2023 lúc 12:22:53(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Cúp vàng Concacaf: Mỹ vs Trinidad Tobago 06h00 ngày 02/07
GỢI Ý : Mỹ , Tài

Lý do : Tuyển Mỹ đang có phong độ rất tốt và có lợi thế khi đối đầu với Trinidad & Tobago trong trận đấu sắp tới. Mỹ đã có chiến thắng đậm 6-0 trước đội tuyển St. Kitts & Nevis và hiện đang hưởng lợi từ sự tự tin và động lực sau trận đấu đó. Trong quá khứ gần, Mỹ đã chơi tốt trên sân nhà khi đối đầu với Trinidad & Tobago, chỉ thua duy nhất 1 trận theo châu Á trong 7 lần gặp gần nhất. Đặc biệt, trong 4 lần đón tiếp Trinidad & Tobago, Mỹ đã ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận, và thậm chí ghi tổng cộng 13 bàn trong 2 trận gần nhất. Điều này cho thấy khả năng tấn công của Mỹ rất đáng gờm và đối thủ sắp tới của họ cũng không được đánh giá mạnh hơn St. Kitts & Nevis.

Với lợi thế sân nhà và sự tự tin sau trận thắng đậm trước đội St. Kitts & Nevis, đội tuyển Mỹ có cơ hội tiếp tục tạo ra mưa bàn thắng trong trận đấu với Trinidad & Tobago. Tại SBOTOP, mốc tài xỉu 3.5 có thể là một thách thức nhưng với những gì đã thể hiện của hai đội, người chơi có thể  kì vọng vào cửa Tài.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG T7 ĐANG CHỜ TẠI SBOTOP

⚽ Cúp vàng Concacaf: Honduras vs Haiti 08h00 ngày 02/07
GỢI Ý : Honduras , Tài hiệp 1

Lý do: Hiện tại, Haiti (3 điểm) đang xếp thứ 2 ở bảng B sau Mexico (6 điểm). Đứng tiếp theo là 2 đội bóng có cùng 1 điểm là Qatar và Honduras. Với cục diện này trận đấu giữa Haiti và Honduras trong lượt trận thứ 2 của bảng B hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và cạnh tranh. Với việc Haiti đứng thứ 2 trong bảng và cần một chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp sớm, còn Honduras cần ít nhất một điểm để tiếp tục nuôi hy vọng ở lượt trận thứ 3.

Honduras sẽ phải thi đấu mà không có sự góp mặt của Castillo do bị treo giò sau thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Qatar trước đó. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự cân bằng của đội hình Honduras. Các thống kê cho thấy trận đấu có khả năng có ít nhất một bàn trong hiệp 1. Cụ thể 8 trong số 10 trận gần nhất của Honduras và 7 trong số 10 trận gần nhất của Haiti đã có ít nhất một bàn thắng ở 45 phút đầu tiên. Điều này cho thấy cơ hội để có bàn thắng trong hiệp 1 là rất cao.

Ngoài ra, việc có sự thay đổi tỷ số trong 25 phút cuối cũng là một khả năng. Trận đấu của Honduras đã thay đổi tỷ số trong 25 phút cuối ở 3 trong 4 trận gần đây, và Haiti cũng có 4 trận gần nhất có kịch bản tương tự. Do đó, có khả năng rằng sẽ có sự cân bằng và cạnh tranh đến cuối trận.

⚽ Cúp vàng Concacaf: Mexico vs Qatar 08h00 ngày 02/07
GỢI Ý : Mexico , Xỉu

Lý do: Mexico đã giành vé đi tiếp sau 2 lượt trận và đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi ghi được 7 bàn và chỉ lọt lưới 1 bàn. Với tâm lý thuận lợi và sự tự tin đó, Mexico có khả năng giành chiến thắng trước đối thủ yếu như Qatar, ngay cả khi tung đội hình phụ ra sân.

Qatar có thể còn chịu ảnh hưởng từ sự loại bỏ khỏi World Cup 2022 ngay trên sân nhà và có thành tích tệ hại trong những trận gần đây. Trận hòa gần nhất với Honduras chỉ là một phần trong chuỗi thành tích không tốt của đội bóng Trung Đông. Trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Qatar chỉ thắng 2 trận.

Trình độ của hai đội khá chênh lệch và Qatar chỉ thắng kèo 2 trong 11 trận gần nhất. Trong khi đó, Mexico chỉ thua kèo 2 trong 6 trận vừa qua. Ngoài ra, một kịch bản khả thi trong trận đấu này là tổng số bàn thắng không vượt quá 3. Mexico đã có 11 trận gần nhất với chỉ có 3 trận có tổng số bàn thắng vượt quá mốc 3 bàn. Điều tương tự đã xảy ra trong 13 trận gần nhất của Qatar.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.324 giây.