EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 23/02/2024 lúc 03:47:48(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍ĐĂNG KÝ SBOTOP NHẬP MÃ VFR8 ĐỂ NHẬN THƯỞNG NẠP TIỀN 100%💰💰

SBOTOP khuyến mãi

Ngoại hạng Anh: Aston Villa vs Nottingham 22h00 ngày 24/02
GỢI Ý : NOTTINGHAM, XỈU → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do : Aston Villa đã vượt mặt Tottenham để nắm giữ vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh sau khi vừa có chiến thắng 2-1 trên sân của Fulham. Còn Nottingham cũng đang bất bại tới 8 trong số 11 trận đấu vừa qua tại mọi đấu trường.

Dù có lợi thế sân bãi nhưng Aston Villa đang có phong độ sân nhà nghèo nàn khi thua 3 trận sân nhà vừa qua tại mọi đấu trường. Chưa hết họ còn thua kèo cả 5 trận sân nhà mới đây. Tại Ngoại hạng Anh, Nottingham là đội bóng có thể tin tưởng khi thắng kèo tới 5/7 trận đấu vừa rồi. Bên cạnh đó, 3 trận đối đầu vừa qua giữa Aston Villa và Nottingham có tỷ số xỉu 3. 2 trận đấu mới đây của Aston Villa có không quá 3 bàn/trận. 5/6 trận đấu gần nhất của Nottingham cũng có không quá 3 bàn/trận.

SBOTOP kèo xiên hôm nay

La Liga: Barcelona vs Getafe 22h15 ngày 24/02
GỢI Ý : GETAFE , XỈU → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Barca bước vào trận đấu này với hành trang là 5 trận liên tiếp bất bại. Mặc dù vậy, thành tích trên sân nhà của thầy trò HLV Xavi là khá tệ với việc họ thắng 2, hòa 1 và nhận 2 thất bại ở 5 trận gần nhất tại đấu trường La Liga. Bên phần sân đối diện, ngoài trừ thất bại trước đội đầu bảng Real Madrid đầu tháng 2, Getafe đang sở hữu thành tích thắng 2 và hòa 2 ở 4 trận đấu còn lại từ cuối tháng 1 tới nay. Lúc này Getafe đang xếp thứ 10 trên BXH, tạo ra cách biệt 14 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ và thậm chí chỉ kém khu vực dự cúp châu Âu 6 điểm.

Nên nhớ rằng 5 trận gần nhất Barca thắng 3 hòa 2 trước đối thủ, cả 3 chiến thắng của họ đều không có cách biệt nhiều hơn 1 bàn. Thầy trò Xavi vừa trở về từ Italia sau chuyến làm khách trên sân của Napoli ở Champions League, trong khi Getafe được nghỉ trọn vẹn 1 tuần. Những trận đấu gần đây giữa Getafe và Barca thường không có nhiều bàn thắng, lý do là bởi Getafe thường chọn lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. 4 lần đối đầu gần đây đều có tối đa 1 bàn, trong đó có 3 trận hòa 0-0 và 1 lần Barca thắng 1-0.

Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Bundesliga: Bayern Munich vs Leipzig 00h30 ngày 25/02
GỢI Ý : LEIPZIG , TÀI → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Lúc này, Bayern đang đứng thứ 2 trên BXH khi có 50 điểm, còn Leipzig đứng thứ 5 với 40 điểm. Cần biết Leipzig là đối thủ khó chịu với Bayern bởi theo thống kê, họ đã không thua Bayern ở 4 lần gần đây gặp nhau (thắng 2, hòa 2). Ở lần gần nhất tới làm khách tại Allianz Arena, Leizpig cũng có thắng lợi 3-1 trước Bayern. Một khi Hùm Xám rất dễ bị tổn thương và đang lục đục, Leipzig hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để thu thập 3 điểm. Cơ hội để Leipzig nối dài chuỗi bất bại trước Bayern ở trận đấu này là rất sáng sủa.

Sự hiện diện của Harry Kane là đảm bảo cho những bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này lại cực kỳ sơ hở. Các trận đấu trên sân nhà của Bayern mùa này tạo ra trung bình 4 bàn thắng. Các thống kê cụ thể gồm Bayern thủng lưới liên tiếp 5 trận gần đây. 4/5 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Đồng thời 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Liên hệ CSKH qua Telegram: @trinhtop

Video hướng dẫn đăng ký SBOTOP

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.292 giây.