EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 23/02/2024 lúc 08:46:01(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

VWIN khuyến mãi

Việc Liverpool có chiến thắng ở trận đấu sớm trước Luton tại vòng 26 giúp họ nới rộng khoảng cách về điểm số với Man City và Arsenal lên thành 4 điểm. Điều này đồng nghĩa nếu muốn tiếp tục bám sát đối thủ trong cuộc đua tam mã tới ngôi vô địch, cả ĐKVĐ Man City và Arsenal đều phải cố gắng giành chiến thắng trước những đối thủ khó chơi ở vòng đấu này.

Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân của Bournemouth, đội bóng đang thi đấu rất tiến bộ dưới triều đại của HLV Andoni Iraola. Tuy nhiên, phong độ sa sút thời gian gần đây với mạch 6 trận liên tiếp không thắng tại đấu trường Ngoại hạng Anh khiến Bournemouth bị đánh giá thấp trong màn tiếp đón Man City. Theo dự đoán của chuyên gia Sutton, đoàn quân HLV Pep Guardiola sẽ có chiến thắng để đảm bảo vị trí nhì bảng của mình.

VWIN khuyến mãi : 100% HOÀN XIÊN NGOẠI HẠNG ANH

So với Man City, các cầu thủ Arsenal gặp thách thức lớn hơn rất nhiều mang tên Newcastle. Mặc dù mùa giải này Chích chòe vùng Đông Bắc không còn thi đấu bùng nổ như chiến dịch trước, nhưng ở trận lượt đi trên sân nhà họ từng đánh bại chính Arsenal với tỷ số tối thiểu. Phong độ sân khách thời gian qua của thầy trò HLV Eddie Howe cũng rất thăng hoa với mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng.

Đây chắc chắn sẽ là thử thách khó khăn dành cho Arsenal, đội mới trải qua một trận đấu đáng thất vọng tại Champions League khi để thua Porto ở lượt đi vòng 1/8. Theo đánh giá của chuyên gia Sutton: "Arsenal đã gây thất vọng trong trận thua Porto hôm thứ Tư, điều này khiến tôi hơi ngạc nhiên, nhưng Porto thực sự đã làm họ khó chịu. Newcastle có thể sẽ cố gắng làm điều tương tự, nhưng tôi kỳ vọng Pháo thủ sẽ trở lại và giành chiến thắng".

Đăng ký thành viên mới tặng ngay 68k - VWIN - Cược thả ga, không lo về vốn!

VWIN khuyến mãi

Một đội bóng cũng đang thi đấu rất ấn tượng thời gian qua là MU, khi đoàn quân HLV Erik ten Hag sở hữu mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng tại Ngoại hạng Anh để trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. Vòng đấu này Quỷ đỏ sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Fulham, đội bóng chưa bao giờ làm họ khó chịu khi bất bại 18 trận liên tiếp gần đây với 16 chiến thắng. Nhiều khả năng MU sẽ tiếp tục mạch trận thăng hoa của mình bằng một chiến thắng để cân bằng điểm số với đội đứng thứ 5 là Tottenham, những người ở vòng đấu này không thi đấu do đối thủ Chelsea bận đá chung kết cúp Liên đoàn.

Một đối thủ đang cạnh tranh suất dự Champions League với MU là Aston Villa, đội đang đứng thứ 4 trên BXH ở vòng đấu này sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Nottingham. Vwin mời bạn tham khảo tỉ lệ chấp các trận đấu hấp dẫn này và pick kèo để giành chiến thắng.

Trải nghiệm Vwin nhanh -  đăng ký có ngay 68K - chưa khởi đầu đã chiến thắng

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.302 giây.