KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ab77.viet  
#1 Đã gửi : 23/05/2024 lúc 08:39:32(UTC)
ab77.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-03-2024(UTC)
Bài viết: 22
Đến từ: https://h5.ab77.com/vip392

AB77

Nhà Cái Hàng Đầu Đến Từ Châu Âu

#makearightdecision

Al Riyadh sẽ hy vọng thoát khỏi khu vực xuống hạng ở Saudi Pro League khi đối đầu với đối thủ cùng thành phố là Al-Nassr tại sân Hoàng tử Faisal bin Fahd vào tối thứ Năm. Đội chủ nhà hiện đang hơn khu vực nguy hiểm chỉ 2 điểm trước khi bước vào trận đấu áp chót của mùa giải 2023-24, trong khi đội khách được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải thứ hai liên tiếp ở vị trí á quân.

 

Al Riyadh, đội hiện đang cách nhóm cuối bảng nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, nhưng họ vẫn chưa an toàn, và một thất bại ở đây có thể khiến họ bước vào tuần cuối cùng của mùa giải trong nhóm xuống hạng tùy vào kết quả các trận đấu khác. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này, Al Riyadh vẫn quyết tâm không bỏ cuộc. Họ bất bại trong 4 trận gần đây (thắng 1, hòa 3), đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của họ ở giải đấu này mùa này và họ cũng đã giành được chiến thắng bất ngờ trước Al Ahli trong chuỗi trận đó.

 

Trong khi đó, Al-Nassr bước vào trận đấu này sau một trận đấu căng thẳng với đối thủ truyền kiếp Al-Hilal vào tuần trước, kết thúc với tỷ số hòa sau quyết định VAR gây tranh cãi ở phút bù giờ. Kết quả đó đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của các Hiệp sĩ Najd trên mọi đấu trường và là điểm số đầu tiên họ đánh rơi trên sân nhà từ đầu tháng 3. Al Nassr sẽ gặp lại Al Hilal trong trận chung kết Cúp Nhà Vua vào cuối tháng, nơi CR7 và đồng đội sẽ nhắm đến việc ngăn cản đối thủ cùng thành phố giành cú ăn ba quốc nội.

 

Liệu Al Riyadh sẽ thoát khỏi nhóm cuối bảng với kết quả tốt trước gã khổng lồ Al Nassr hay Al Nassr sẽ có bước chạy đà tốt trước chung kết King’s Cup ?

Mời các nam phụ lão ấu cùng bình luận và đón xem trận đấu này !!!

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.030 giây.