Vương Sơn Lâm x HAYZO TV
Vương Sơn Lâm, chàng YouTuber Điện Biên sinh năm 94, sở hữu Kênh HAYZO TV với 1.7+ Triệu Subscribers và đã đạt Nút Vàng chỉ sau nửa năm ra mắt.
Điều đặc biệt của chàng YouTuber này là sự kiên trì theo đuổi một định hướng nội dung YouTube khá khó: Prank.
Quy trình tạo Táck Kẹo KTO.
Prank là khái niệm về những trò chơi khăm thực tế, nhắm vào một cá nhân ngẫu nhiên nào đó trên đường phố. Prank xuất phát từ các nước phương Tây, đùa một cách quái ác, đôi lúc thô tục, thường sẽ khiến cho 'nạn nhân' cảm thấy xấu hổ, bối rối, tức giận hoặc khó chịu.
Dù chỉ nhằm mục đích mang lại tiếng cười, Pranker cũng sẽ giải thích rõ với 'người chơi bất đắc dĩ' sau khi kết thúc nhằm lấy lại sự vui vẻ thoải mái, Prank vẫn gặp phải không ít ý kiến và phản ứng gây gắc vì không phải ai cũng thích hoặc hiểu cách đùa này.
Để đạt mốc Vàng 1.7+ Triệu Subscribers trên nội dung Prank tại Việt Nam, ngoài sự kiên định, Vương Sơn Lâm còn phải có rất nhiều đam mê – điều mà KTO đánh giá rất cao khi ngỏ lời hợp tác.
Collab: KTO x Vương Sơn Lâm HAYZO TV x Squid Game Giả Lập
KTO với vị trí là Thương Hiệu tài trợ toàn phần Chi Phí Sản Xuất và Giải Thưởng, trong Giáng Sinh 2021 này, HAYZO TV với vị trí là Nhà Sản Xuất sẽ trình làng một Series Squid Game cây nhà lá vườn, với các trò chơi giả lập mang màu sắc Prank rất riêng của Vương Sơn Lâm.
Trailer.
Từ 37 người chơi, hãy xem ai sẽ 'sống sót' và bước ra khỏi Series này với 30 Triệu Giải Thưởng!
Tập 1: Kéo Co Lộn Cổ Xuống Mương
Sửa bởi người viết 14/07/2022 lúc 11:53:56(UTC)
| Lý do: Chưa rõ