EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 22/02/2023 lúc 09:38:58(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Lượt về Vòng 1/16 Europa League sẽ tiếp tục được diễn ra vào giữa tuần này với nhiều trận đấu hấp dẫn, Vwin mời bạn cùng điểm qua 3 trận kèo sáng đáng chú ý:

✨✨CHÀO MỪNG TÂN THỦ ✨✨

☄️Monaco vs Leverkusen : Ngoài lợi thế sân nhà và thắng lợi ở trận lượt đi, Monaco còn tỏ ra vượt trội với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua, thắng kèo châu Á 4 trận liên tiếp gần nhất. Ngược lại, Leverkusen đang có phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây khi đã phải nhận về tới 4 thất bại chỉ sau 5 lần ra sân gần nhất. Đoàn quân của HLV Xabi Alonson đang gặp rất nhiều khó khăn khi triển khai lối chơi tấn công trên mặt cỏ lạ khi chịu cảnh tịt ngòi trong 2/4 lần hành quân gần nhất trên mọi đấu trường. Nắm trong tay không bất ngờ khi Monaco lựa chọn lối chơi an toàn nhằm bảo đảm lợi thế dẫn bàn ở trận đấu này.

☄️☄️Nantes vs Juventus : Dù bị cầm hòa trên sân nhà ở lượt đi nhưng khách quan mà nói thì Juventus đang nhỉnh hơn Nantes khá nhiều về mặt lực lượng cũng như kinh nghiệm thi đấu trên đấu trường quốc tế. Hiện Lão Bà vẫn đang duy trì phong độ thi đấu ấn tượng với mạch 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, đồng thời tỷ lệ thắng kèo ở cửa cược của họ cũng lên tới 80% sau những trận thắng đó. Tái đấu với Nantes tại lượt về vòng 1/16 Europa League sắp tới là cơ hội để họ tiếp tục nối dài thành tích của mình. Cần lưu ý thầy trò Massimiliano Allegri đã liên tục vươn lên dẫn bàn ở hiệp 1 trong cả 5 lần ra sân gần nhất.

☄️☄️☄️PSV vs Sevilla : PSV đang rất nóng lòng phục thù Sevilla sau trận thua bạc nhược 0-3 tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League vừa qua. Song, cơ hội để cho đội nhà chiến thắng là không lớn. Cần biết Sevilla đang duy trì được một phong độ khá ổn định với 3 trận bất bại liên tiếp (2 thắng, 1 hòa). Đại diện La Liga đã giúp cược thủ thu lợi thành công trong 13/15 lần mở kèo gần nhất trên mọi đấu trường.

Thầy trò HLV Jorge Sampaoli đang có khá nhiều sự cải thiện về mặt phong độ trên mặt trận tấn công. 3 bàn thắng của của họ vào lưới của PSV vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất. Ở phía còn lại, PSV cũng đang thi đấu cực kỳ tự tin tại mái ấm của mình, với 11 bàn thắng chỉ sau 3 lần đón khách vừa qua.

✨Vwin dành tặng BẠN - khám phá TIỀN THƯỞNG NGAY

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.274 giây.