EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 07/03/2023 lúc 11:48:37(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

🌼🌼MỪNG 8-3 VWIN THƯỞNG THẢ GA CẢ THÁNG💸💸

✨✨68% TỐI ĐA 8,000,000VNĐ +68 VÒNG QUAY MIỄN PHÍ✨✨ 

☄️Shakhtar Donetsk vs Feyenoord : Shakhtar Donetsk có hai chiến thắng ấn tượng tại giải VĐQG, một sự chuẩn bị tốt cho trận đại chiến sắp tới. Dĩ nhiên lực lượng của họ đang có phần lép hơn và HLV Jovicevic cần phải có đấu pháp thực sự hợp lý để có thể đối ứng ngang ngửa về mặt thế trận. Feyenoord vẫn còn 90 phút lượt về trên sân nhà, vì thế đội khách không cần phải quá mạo hiểm khi mà một kết quả hòa cũng không phải là quá tệ.

☄️ Bayer Leverkusen vs Ferencvarosi : Bayer Leverkusen có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu tới với chiến thắng 4-1 trước Hertha Berlin vào cuối tuần trước ở giải VĐQG. Dù sao thì họ cũng đang sở hữu đội hình chất lượng hơn cũng như được đá trên sân nhà và sẽ rất bất ngờ nếu thầy trò HLV Xabi Alonso không vượt qua được Ferencvarosi. Dù gặp những khó khăn nhất định nhưng Bayer Leverkusen sẽ có chiến thắng trong trận đấu đày duyên nợ này.

✨Vwin dành tặng BẠN - khám phá TIỀN THƯỞNG NGAY

☄️Sporting Lisbon vs Arsenal : Lần gặp nhau gần nhất giữa Sporting Lisbon và Arsenal là tại vòng bảng Europa League mùa giải 2018-2019, kết quả là Arsenal đã thắng ở lượt đi trên sân khách và hòa ở lượt về, sau đó dành vị trí nhất bảng và vào đến trận chung kết nhưng để thua Chelsea. Dù sở hữu một đội hình trẻ với kinh nghiệm còn hạn chế tại sân chơi châu lục nhưng với việc đang dẫn đầu BXH Premier League, Pháo thủ hoàn toàn đủ sức dành một kết quả tốt ở chuyến làm khách này.

☄️Manchester United vs Real Betis : Dù mạch trận thăng hoa của Quỷ đỏ đã không còn nhưng chắc chắn với đẳng cấp của một đội bóng lớn, họ sẽ vực dậy tinh thần để chiến đấu cho những mục tiêu còn lại ở mùa giải năm nay. Làm khách trên sân Old Trafford chắc chắn sẽ là một thử thách lớn với bất cứ đội bóng nào, nên nhớ là Manchester United đã bất bại 19 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường với 17 thắng, 2 hòa, trong đó từng thắng cả Barcelona và Manchester City.

AS Roma vs Real Sociedad : Làm khách trên sân Olimpico thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ với bất cứ đội bóng nào và nạn nhân gần nhất là Juventus, đội bóng trước đó từng có phong độ rất cao khi bất bại 6 trận liên tiếp với 5 thắng, 1 hòa. Trong khi đó, dù đang nằm trong top 4 Laliga nhưng có thể thấy Real Sociedad đang có dấu hiệu sa sút và trận hòa trên sân nhà trước Cadiz ở vòng đấu vừa qua là một minh chứng.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.672 giây.