EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
vui123.viet  
#1 Đã gửi : 04/05/2023 lúc 04:06:52(UTC)
vui123.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 16-11-2022(UTC)
Bài viết: 720
Đến từ: https://vui123vn.com/auth/register?ref=eheTGaNtN

Los Angeles Lakers đã thành công trong việc giật lấy một trận đấu trên sân khách, với chiến thắng 117-112 trước Golden State Warriors. Đó là trận đấu mà Anthony Davis đã mang lại một màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, Game 2 sẽ là một câu chuyện khác dành cho Los Angeles Lakers.

Vui123 Cược NBA Playoffs : Lakers vs Warriors - 08h00 ngày 05/05/2023 bán kết miền Tây

Phong độ của Anthony Davis

Như đã nhận định từ trước, trận đấu giữa Lakers vs Warriors là cuộc đối đầu giữa sở trường và sở đoản của mỗi bên. Lakers không thể phòng ngự các tay ném 3 của Warriors, trong khi đội chủ nhà cũng không thể chống lại những tình huống tấn công vào khu vực bảng rổ của đối thủ.
Trong thế trận đó, đội bóng làm tốt hơn đã dành chiến thắng. Lakers với sự tỏa sáng của trung phong Anthony Davis (30 điểm, 23 rebounds) đã mang về chiến thắng chung cuộc 117-112.

Sai lầm của HLV Steve Kerr

Khi trận đấu còn khoảng 17 giây, Warriors bị dẫn trước 112-115 và có cơ hội đưa trận đấu vào hiệp phụ. Tuy nhiên, Jordan Poole bất ngờ tung ra một cú ném 3 từ rất xa khi trận đấu còn 9 giây, khiến Warriors đánh mất cơ hội san bằng cách biệt. Dù Jordan Poole có một pha xử lý không tốt, chính HLV Steve Kerr mới là người đáng trách nhất. Ông có 2 quyền hội ý, nhưng lại không sử dụng để giúp Stephen Curry thoát áp lực bị 2 kèm 1, hoặc thiết kế một bài tấn công hiệu quả hơn trong quãng thời gian quan trọng nhất.

Vui123 cá cược NBA : Nhận định Game 2 Lakers vs Warriors

Đối với cả hai đội, họ sẽ tiếp tục tận dụng những điểm mạnh nhất của mình để chống lại sở trường của đối thủ. Trong đó, Warriors sẽ cần giải quyết bài toán mang tên Anthony Davis. Một mình Kevon Looney là không đủ, và họ sẽ cần thêm sự trợ giúp đến từ Draymond Green. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc thả các tay ném của Lakers, nhưng đó là một sự đánh đổi cần thiết, nhất là khi Lakers chỉ có hệ số ném 3 đứng thứ 25/30 đội bóng tại NBA.

Ở phía đối diện, Lakers gặp không ít khó khăn khi đối đầu với các tay ném linh hoạt của Warriors. Jarred Vanderbilt có một trận đấu tốt khi theo kèm Stephen Curry, nhưng Lakers sẽ cần phải chú ý nhiều hơn đến những Klay Thompson và Jordan Poole trong nhiều tình huống.

Golden State Warriors chưa bao giờ là một đội bóng dễ bị đánh bại, nhất là khi họ có lợi thế sân nhà CHASE Center. Game 2 là trận đấu buộc phải thắng, nếu thầy trò HLV Steve Kerr không muốn đưa mình vào thế khó trước Game 3 và 4.

Vui123 kèo bóng rổ NBA: Warriors giành chiến thắng, cân bằng tỉ số 1-1.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.002 giây.