EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 05/05/2023 lúc 04:05:48(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,144
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Premier League : Bournemouth vs Chelsea 21h00 ngày 06/05
✅ GỢI Ý : Bournemouth , Xỉu

Lý do : Dù chỉ là một tân binh ở mùa giải năm nay nhưng Bournemouth đã không ít lần khiến các ông lớn phải ôm hận. Hiện tại đội nhà gần như đã trụ hạng thành công với nhiều hơn 9 điểm so với nhóm đền đỏ. Trong khi đó, áp lực dành cho Chelsea ở chuyến làm khách này là không nhỏ sau 4 trận thua liên tiếp vừa qua. Theo thống kê, đội chủ sân Dean Court thắng kèo 4/5 vòng đấu gần nhất còn Chelsea đã thua kèo cả 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 7 trận tại Premier League.

Với lối đá phóng khoángg Bournemouth đang là đội thủng lưới nhiều thứ 2 lúc này chỉ sau Leeds United nhưng điều đó không quá quan trọng bởi Chelsea đang gây thất vọng ở mặt trận tấn công khi mới chỉ 31 lần nổ súng sau 33 vòng đấu, thậm chí ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ chủ ghi được 2 bàn. Ngoài ra, hàng thủ của đội chủ sân Dean Court đã có những cải thiện đáng kể khi 2 vòng đấu gần nhất họ chỉ nhận 1 bàn thua, trong đó có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Southampton.

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Serie A : AS Roma vs Inter Milan 23h00 ngày 06/05
✅ GỢI Ý : Tài

Lý do : Dù Roma đã không thắng 3 vòng đấu gần đây nhưng không thể phủ nhận sân nhà đang là điểm mạnh của thầy trò HLV Jose Mourinho. Bằng chứng là họ đã thắng tới 7/9 lượt trận sân nhà gần nhất tại Serie A, gần nhất là hòa AC Milan. Phía bên kia sân, Inter cũng đã toàn thắng cả 4 trận liên tiếp và hiện đã có mặt trong top 4, thậm chí hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí thứ 2 và 3 của Lazio và Juventus. Những cuộc chạm trán giữa AS Roma và Inter Milan thường có nhiều bàn thắng, nên nhớ là 7 lần đụng độ gần nhất của họ đều có không dưới 2 bàn mỗi trận, trong đó có tới 6 trận có từ 3 bàn trở lên. Inter Milan hiện đang là đội có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 lúc này chỉ sau đội dẫn đầu Napoli, cụ thể là họ đã ghi 60 bàn sau 33 trận nhưng đang là đội thủng lưới nhiều nhất trong top 4 với 35 bàn thua.

100% THƯỞNG NẠP 1.500.000VND  - ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

⚽ Bundesliga : Werder Bremen vs Bayern Munich 23h30 ngày 06/05
✅ GỢI Ý : Bayern Munich, Tài

Lý do : Bayern Munich vừa lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Dortmund sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hertha Berlin, tuy nhiên cách biệt chỉ là 1 điểm và họ không được phép buông lỏng trong những vòng đấu còn lại. Thành tích đối đầu giữa hai bên trong 10 trận gần nhất là câu chuyện buồn đối với các CĐV Werder Bremen. Họ chỉ kiếm được 1 trận hòa và thua cả 9 trận còn lại, đội chủ nhà sẽ bị đẩy về phía cuối sân và liên tục phải chống đỡ những pha lên bóng của đối phương. Trong trận lượt đi, Werder Bremen không thể gây bất ngờ trên sân của Bayern Munich và chấp nhận thua trận với tỉ số 1-6.

Cả 9 trận gần nhất của Werder Bremen đều nổ tài và cược thủ SBOTOP đang chờ đợi vào một màn đối công mãn nhãn giữa hai bên.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.656 giây.