EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 26/07/2023 lúc 03:10:40(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Mỹ vs Nữ Hà Lan 08h00 ngày 27/07
✅ GỢI Ý : Nữ Hà Lan , Xỉu

Lý do : Nữ Mỹ có khởi đầu với chiến thắng 3-0 trước Nữ Việt Nam và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng. Về phần mình, Nữ Hà Lan xếp ngay sau với việc thua kém hiệu số bàn thắng khi có chiến thắng 1-0 trước Nữ Bồ Đào Nha ở trận đấu mở màn bảng E. Tuy nhiên, Nữ Hà Lan không phải đối thủ dễ bắt nạt khi có mạch 3 trận toàn thắng và nếu thi đấu đúng với phong độ, họ có đủ tự tin lấy điểm từ tay Mỹ. Nên nhớ, ở trận chung kết World Cup vừa rồi, Cơn lốc màu da cam cũng chỉ để thua sau loạt luân lưu may rủi.

Nữ Mỹ thua kèo 2/3 trận đối đầu chính thức mới đây trước Nữ Hà Lan. Theo TLCA, Nữ Mỹ vừa thua kèo 3 trận gần nhất có áp tỷ lệ. Trong khi đó, Nữ Hà Lan là đội bóng đáng tin khi thắng kèo 4, hòa 1 ở 7 trận vừa qua có áp cược. Theo thống kê, 2/3 trận đối đầu vừa rồi giữa Nữ Mỹ và Nữ Hà Lan chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. 5/7 trận đấu gần nhất của Nữ Mỹ và trận đấu vừa qua của Nữ Hà Lan cũng về xỉu.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG T7 ĐANG CHỜ TẠI SBOTOP

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Việt Nam vs Nữ Bồ Đào Nha 14h30 ngày 27/07
✅ GỢI Ý : Nữ Việt Nam , Xỉu

Lý do: Cơ hội để Việt Nam và Bồ Đào Nha gây bất ngờ với tấm vé đi tiếp là rất thấp khi họ nằm cùng bảng với hai bà lớn là đương kim vô địch Nữ Mỹ và đương kim á quân nữ Hà Lan. Nữ Bồ Đào Nha là đội bóng được đánh giá cao hơn khi sở hữu thứ hạng FIFA tốt hơn đối thủ, đứng ở vị trí thứ 21 so với 32 của Việt Nam. Xét về phong độ, Nữ Bồ Đào Nha chỉ thắng 1 trận (với cách biệt 2-0), còn lại là 2 trận hòa và thua 3 lần ở 6 trận đấu vừa qua. Nữ Việt Nam không có phong độ tốt khi thua 5 trận đấu mới đây. Tuy nhiên, nếu xét theo kèo châu Á, đội bóng của HLV Mai Đức Chung là điểm đến đáng tin khi thắng kèo 6/9 trận chính thức gần nhất có áp tỷ lệ. Bên kia sân, Nữ Bồ Đào Nha vừa có mạch 4 trận không thắng kèo (chỉ tính những trận đấu có kèo chấp). Lưu ý, 7 trận đấu vừa qua của Nữ Bồ Đào Nha có không quá 3 bàn/trận. 3/4 trận đấu mới nhất của Nữ Việt Nam về xỉu 3 1/4.

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Úc vs Nữ Nigeria 17h00 ngày 27/07
✅ GỢI Ý : Nữ Úc , Xỉu

Lý do: Tại VCK World Cup 2015, hai đội đã từng đụng độ, kết quả là đại diện đến từ châu Phi đã thua với tỷ số cách biệt 0-2. Ở lần chạm trán này, Nữ Australia đang có quá nhiều ưu thế, cụ thể là ngoài việc được thi đấu trên sân nhà. Cần biết, tại mái ấm của mình họ đã toàn thắng cả 8 trận liên tiếp gần đây, trong đó từng đánh bại Nữ Tây Ban Nha, Nữ Pháp và thắng đậm Nữ Thụy Điển 4-0. Trong khi đó, Nữ Nigeria đều thua cả 5 trận sân khách gần nhất, thậm chí 5 trận này họ chỉ ghi 1 bàn và nhận tới 10 bàn thua.

Nữ Australia đang cho thấy sự hiệu quả ở mặt trận phòng ngự khi chỉ nhận vỏn vẹn 1 bàn thua trong số 5 trận gần đây, bên cạnh đó thì họ không quá hiệu quả ở khâu ghi bàn khi 2 trận gần đây đều thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Trong khi đó, Nữ Nigeria đang gặp rất nhiều khó khăn ở khâu ghi bàn, bằng chứng là họ đã tịt ngòi trong số 6/10 trận gần đây, gần nhất là hòa 0-0 trước Nữ Canada.

👍👍CHINH PHỤC WORLD CUP NỮ 2023 - ĐĂNG KÝ + TIỀN THƯỞNG💰💰

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.036 giây.