EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 10/09/2023 lúc 11:59:29(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Đối với người yêu bóng đá, tỷ lệ cược vòng loại Euro 2024 tại Vwin không chỉ là con số, mà còn là bức tranh đầy màu sắc về những kỳ vọng, đam mê và cảm xúc sôi động từ sân cỏ châu Âu. Với những biến động nhanh chóng và chính xác, tỷ lệ cược tại Vwin không chỉ đem lại trải nghiệm cá cược tuyệt vời cho người chơi mà còn giúp họ dự đoán kết quả một cách tỉ mỉ. Mời bạn cùng ĐĂNG KÝ VWIN - THẮNG KÈO VL EURO 2024

☄️Armenia vs Croatia, 23h00 ngày 11/9 – Vòng loại Euro 2024

Vòng loại EURO 2024 đã diễn ra được 1/2 chặng đường với Armenia. Và đội tuyển không được đánh giá cao này có quyền tự hào với những gì mình đã thể hiện. Từ đầu vòng loại thì Armenia cũng chơi rất ổn khi thắng 2, hoà 1 và chỉ thua đúng 1 trận. Với 7 điểm, Armenia vẫn đang có hy vọng trong cuộc đua giành vé dự EURO 2024, điều mà đội tuyển này không nghĩ tới nhiều khi khởi đầu vòng loại. Thế nên đêm nay, họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất khi tiếp Croatia.

Đội khách vẫn đang có thành tích bất bại ở vòng loại EURO 2024. Croatia cũng vừa thắng Latvia 5-0 ở lượt đấu trước. Tuy nhiên, như đã nói, Croatia tối nay sẽ vấp phải một Armenia đầy khó chịu và có lợi thế sân nhà. Trong lần gần nhất 2 đội đụng độ, Croatia đã bị Armenia cầm hoà 1-1. Trận này, nếu Croatia thắng được Armenia thì nhiều khả năng cũng sẽ là chiến thắng với cách biệt nhiều nhất là 1 bàn.

☄️Iceland vs Bosnia, 01h45 ngày 12/9 – Vòng loại Euro 2024

Trong 5 trận đấu vừa qua, Iceland chỉ giành 1 chiến thắng trước đối thủ yếu Liechtenstein và phải nhận tới 4 thất bại. Ở bảng J, Iceland mới thu được 3 điểm sau 5 vòng và hiện chỉ xếp trên đội cuối bảng Liechtenstein. So với Iceland, thành tích của Bosnia cũng chỉ nhỉnh hơn 1 chút. Sau khi để thua liền 3 trận đều với tỷ số cách biệt mà không ghi nổi bàn thắng nào, đội bóng này cũng chỉ thắng được Liechtenstein sát nút 2-1. Dẫu sao, họ cũng đang xếp trên Iceland với nhiều hơn 3 điểm.

Ở trận lượt đi, Bosnia từng gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Iceland 3-0 trên sân nhà. Đó cũng là lần đầu tiên đôi bên đụng độ nhau.

☄️Slovakia vs Liechtenstein, 01h45 ngày 12/9 – Vòng loại Euro 2024

Trước khi phải nhận thất bại 0-1 trước ĐT Bồ Đào Nha rạng sáng 9/9, Slovakia thi đấu ấn tượng. Họ thắng liên tiếp 3 trận tại vòng loại EURO 2024, bao gồm chiến thắng 1-0 trên sân của Liechtenstein. Slovakia cũng có sự ủng hộ của lịch sử. Trong 8 lần đối đầu với Liechtenstein gần đây, họ áp đảo với thành tích hòa 2 và thắng tới 6 trận, bao gồm 7 trận không để đối phương chọc thủng lưới. Ngược lại, Liechtenstein đang đứng bét bảng J với thành tích 5 trận toàn thua. Đội bóng của HLV Konrad Funfstuck chỉ ghi được 1 bàn thắng, trong khi phải vào lưới nhặt bóng tới 16 lần – nghĩa là trung bình mỗi trận phải nhận hơn 3 bàn thua. Sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn đối với các học trò của HLV Francesco Calzona, đặc biệt khi đối thủ của họ ở trận này đang trải qua mạch 9 trận toàn thua trên đất khách.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.611 giây.