EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 30/11/2023 lúc 11:19:34(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : Nhận thưởng ngay💰💰

⚽ Cúp C2: AEK Athens vs Brighton 00h45 ngày 01/12
GỢI Ý : BRIGHTON , TÀI  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: AEK Athens thể hiện sức mạnh ổn định ở giải nội địa Hy Lạp với 8 chiến thắng trong 12 trận VĐQG. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn khi thi đấu ở cúp châu Âu, thất bại trong cả 2 trận gần nhất và chỉ có 2 chiến thắng trong 8 trận mùa 2023/24. Brighton, mặc dù trải qua chuỗi 6 trận không thắng ở Premier League, nhưng đã quay lại với 3 chiến thắng trong 6 trận gần đây trên mọi đấu trường. Họ đang dẫn đội bám đuổi 3 điểm và có cơ hội chắc chắn vào vòng knock-out nếu giành chiến thắng trước AEK Athens, đội bóng thường xuyên gặp khó khăn ở cúp châu Âu.

AEK Athens thua kèo châu Á 6/7 trận gần nhất ở cúp châu Âu. Họ đang chơi tệ ở cúp châu Âu trong mùa giải năm nay và đây là trận đấu nhiều khả năng AEK Athens sẽ lại thua kèo châu Á. 7/8 trận gần nhất của AEK Athens ở cúp châu Âu mùa này có hiện tượng cả 2 đội cùng ghi bàn. 4/5 trận gần nhất của Brighton có kịch bản tương tự. Trận này cả 2 đội sẽ cùng ghi được bàn thắng nên khả năng nổ Tài cao.

⚽ Cúp C2: Marseille vs Ajax 03h00 ngày 01/12
GỢI Ý : MARSEILLE , TÀI  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: Marseille gặp khó khăn tại Ligue 1 nhưng tỏa sáng ở Champions League. Với 8 điểm từ 4 trận, họ dẫn đầu bảng sau khi thắng cả 2 lượt trận gần nhất trước AEK Athens. Cách biệt 4 điểm giữa Marseille và đội thứ 3 làm cho việc giành vé vào vòng loại trực tiếp khả thi. Trận gặp Ajax là cơ hội để Marseille chắc chắn vị trí đầu bảng, khi đối thủ này mới có 2 điểm sau 4 trận.

Marseille thường có trận đấu sôi động trên sân nhà, với 3/4 trận gần đây và 3/3 trận cúp châu Âu có ít nhất 3 bàn thắng. Trong khi đó, Ajax đang trải qua chuỗi thất bại và thường thua kèo khi thi đấu xa nhà. Marseille đang được đánh giá cao ở trận đấu này, với khả năng giữ vững ưu thế trên sân nhà và sự yếu kém của Ajax trong thời gian gần đây.

⚽ Cúp C3: Aston Villa vs Legia Warsaw 03h00 ngày 01/12
GỢI Ý : ASTON VILLA , TÀI   ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do : Aston Villa đã có màn ngược dòng trước Tottenham để chiếm vị trí Top 4, điều mà họ chưa từng làm được kể từ tháng 12/2009. Thành tích này là kết quả của sự đầu tư bài bản và triết lý của HLV Unai Emery, mang lại thành công ấn tượng sau mùa Hè 2023. Hiện tại, Villa cần tập trung cho trận đấu với Legia Warsaw ở Europa Conference League 2023/24. Cả hai đội đều có 9 điểm, nhưng Aston Villa đang đứng sau do kém về đối đầu trực tiếp. Ở 2 trận gần nhất, Legia Warsaw đều không thắng.

Trong khi đó, Aston Villa đang có mạch 3 trận thắng liên tiếp gần nhất. Ngoài ra, Aston Villa cũng đang có 6 trận thắng liên tiếp trên sân nhà gần nhất. Aston Villa ghi bàn ở 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường và điều tương tự cũng xảy ra ở 8/10 trận vừa qua của Legia Warsaw.  Với ưu thế sân nhà, Villa đặt mục tiêu giành chiến thắng để "rửa hận" và lên ngôi đầu bảng, đồng thời chắc chắn suất vào vòng knock-out. 

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.772 giây.