EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 13/12/2023 lúc 10:58:15(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,273
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍ĐĂNG KÝ SBOTOP NHẬP MÃ VFR8 ĐỂ NHẬN THƯỞNG NẠP TIỀN 100%💰💰

SBOTOP khuyến mãi

⚽ Cúp C2: Roma vs Sheriff 0h45 ngày 15/12
GỢI Ý : ROMA, TÀI HIỆP 1  → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do : Slavia Prague và Roma chắc chắn giành 2 tấm vé đi tiếp trong khi Sheriff đã bị loại. Đội bóng của Mourinho được đánh giá cao hơn đội khách bởi lợi thế sân nhà, đẳng cấp và phong độ ổn định hơn. Minh chứng Roma thắng 2, hòa 3 trong 5 trận gần đây. Còn về phía đội khách FC Sheriff, phong độ của CLB này khá tệ khi thua 2 trận gần nhất.

Theo thống kê, Roma ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường và điều tương tự cũng xảy ra ở 10 trận vừa qua của Sheriff. Ngoài ra, 4 trận gần nhất của Roma có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 5 trận gần nhất của Sheriff có kịch bản tương tự. Khả năng tài xuất hiện trong hiệp 1 khá lớn.

⚽ Cúp C2: Leverkusen vs Molde, 00h45 ngày 15/12:
GỢI Ý : MOLDE, XỈU HIỆP 1  → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Với chiến tích toàn thắng cả 5 lượt đầu, Leverkusen không chỉ sớm có vé đi tiếp mà còn chắc chắn cán đích ở vị trí nhất bảng. Ngược lại, Molde lúc này đã không còn quyền tự quyết. Bởi vì, họ đã thua Qarabag xếp thứ 2 về thành tích đối đầu (hòa 1, thua 1) Ở trận lượt đi, Molde dù có lợi thế sân nhà vẫn thua Leverkusen với tỷ số 2-1. Dù vượt trội về chuyên môn nhưng ở góc độ thống kê kèo châu Á, Leverkusen vừa thua kèo 3 trận liên tiếp còn Molde đã giúp các nhà đầu tư đặt niềm tin vào mình kiếm được lợi nhuận ở 4/6 trận vừa qua. Khi các vị khách tỏ ra có duyên như vậy với mức cược +1.5 thì đứng về phía họ là sự lựa chọn hợp lý.

Theo thống kê, cả 3 trận gần đây của Molde đều về xỉu hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 3/4 trận vừa qua của Leverkusen. Hơn nữa 6/7 trận gần đây của Leverkusen đều có bàn thắng được ghi từ phút 74 trở đi. Cả 10 trận vừa qua của Molde bảng tỷ số cũng luôn được cập nhật trong 10 phút cuối. Kịch bản hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi là điều có thể dự đoán.

Tip SBOTOP hôm nay - Xiên kèo dễ thắng ngày 13/12: Cúp C1

⚽ Cúp C2: Rennes vs Villarreal, 00h45 ngày 15/12
GỢI Ý : VILLAREAL → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Dù không đạt được kì vọng tại La Liga nhưng Villarreal vẫn là cái tên đáng gờm tại Europa League. Rất có thể, Tàu Ngầm Vàng sẽ chiến đấu cho mục tiêu giành vé tham dự C1 thông qua đấu trường này. Tương tự, Rennes dù đang dậm chân ở vị trí 15 tại Ligue 1 nhưng lại đang chiếm ngôi đầu bảng F Europa League. Phong độ và sự hứng khởi của Rennes tại đấu trường trong nước và Europa League khác hẳn nhau

Tuy Rennes thắng kèo châu Á 4/5 trận đã đấu ở Europa League mùa này nhưng họ đã chắc chắn đi tiếp, trong khi chịu áp lực cực lớn ở đấu trường trong nước. Villarreal vừa thua kèo châu Á 2 trận liền, cộng thêm phải đá sân khách nên Tàu ngầm vàng được chấp 1/4 trái, nhưng với kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường này, đội khách sẽ từ hòa tới thắng.

Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (5)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.578 giây.