KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ab77.viet  
#1 Đã gửi : 18/05/2024 lúc 10:04:46(UTC)
ab77.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-03-2024(UTC)
Bài viết: 90
Đến từ: https://h5.ab77.com/vip392

AB77

Nhà Cái Hàng Đầu Đến Từ Châu Âu

#makearightdecision

Từ 15/6 đến 15/7, UEFA Euro 2024 sẽ được diễn ra tại nước chủ nhà Đức sau kì Euro đầu tiên được tổ chức đa quốc gia. Trải qua 16 lần được tổ chức và sắp tới là lần thứ 17. Nhiều chuyên gia hứa hẹn đây sẽ lại là 1 kì Euro hấp dẫn như 3 năm trước.

 

Trong bề dày lịch sử của giải đấu từ năm 1960 cho tới giờ, đã có 10 đội may mắn sở hữu được danh hiệu này. Nổi bật nhất Đức và Tây Ban Nha, Die Manschaft với 3 lần lên ngôi vào các năm 1972,80,96 còn những chú bò tót thì lên ngôi vào năm 1968 và đặc biệt là giai đoạn thống trị với lối chơi Tiki Taka từ 2008-12 mang thêm 2 chức vô địch cho La Roja. Hiện tại danh hiệu vua phá lưới các vòng chung kết Euro đang được nắm giữ bởi huyền thoại Cristiano Ronaldo của ĐTQG Bồ Đào Nha với 14 bàn sau 5 kỳ tham dự liên tiếp. 

Trong kì Euro gần nhất, vượt qua bao nhiêu đội tuyển mạnh, 2 cường quốc bóng đá châu Âu là Ý và Anh đã tới trận chung kết trên sân Wembly, thi đấu tại sân nhà thì Tam Sư đã dễ dàng vươn lên dẫn trước với bàn thắng của hậu vệ biên Luke Shaw. Với tinh thần không từ bỏ, Bonucci đã có bàn thắng gỡ hòa của Azurri. Sau 120 phút thi đấu chính thức thì 2 đội trải qua lượt luân lưu may rủi với tỷ số 1-1. Với sự xuất thần của Donnaruma trong khung gỗ. Ý đã lên ngôi vô địch trước ngay trên sân nhà của đối thủ và lần đầu chạm vào chiếc cúp sau lần lỡ hẹn vào năm 2000.

Trong kì Euro này, không quá khó để chúng ta có thể nhìn xem đâu là những ứng cử viên cho chiếc cúp Herni Delauny danh giá. Hãy cùng điểm qua 1 vài cái tên đang được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

- Đức : Với tư các là nước chủ nhà đăng cai kỳ Euro này. Những Sane, Gnabry hay sự trở lại của Kroos sau 6 năm vắng bóng ở tuyển QG đồng thời mong chờ Muller phá dớp chưa ghi bàn tại các kì Euro, những cỗ xe tăng sẽ hướng đến lần vô địch thứ 4

 

- Pháp : Sau khi thất bại trong việc giữ lại chức vô địch World Cup, với Mbappe và Griezmann thủ lĩnh hàng công, những tiền vệ tài năng như Tchouameni, Camavinga hay mới đây là sự trở lại của Kante, hàng thủ cứng cỏi như Saliba, Konate, Theo Hernandez,... thì những chú Gà Trống Culoa được xem là đối thủ sừng sỏ cho chiếc cúp danh giá

 

- Tây Ban Nha : Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis del la Funte, những nguồn gió mới về lối chới Tiki Taka chắc chắn sẽ được đánh giá cao, với những tài năng như Pedri, Zubimendi, Dani Olmo hay những lão làng Morata, Joselu thì xem thường La Roja là điều không thể.

 

- Anh : Tam Sư cũng sẽ mang đến lứa cầu thủ tài năng như Bellingham, Foden, Rice và những lão tướng Walker, Shaw, Kane để sửa chữa sai lầm cách đây 3 năm trước tại trận chung kết. Họ luôn theo đuôi danh hiệu quốc tế thứ 2 sau World Cup 1966, liệu " Football is coming home " ?

 

- Bồ Đào Nha : Với 2 thủ lĩnh dẫn đầu Ronaldo và Pepe cùng đàn em Bruno Fernandes, Bernado Silva, Ruben Dias,... cùng sẽ cố gắng đem vinh quang lần thứ 2 cho người Bồ, Đây cũng có thể sẽ là lần cuối cùng chúng ta có thể thấy CR7 thi đấu tại Euro, liệu Last Dance của anh 7 sẽ ra sao ?

 

- Ý : Cũng không thể nhắc tới ĐKVĐ Ý, dù cho sau 3 năm lực lượng không còn phong độ cao như trước nhưng chắc chắn họ sẽ không bỏ cuộc sớm trong hành trình này với Chiesa, Locatelli, Bastoni, Donnaruma là nòng cốt cho chiên dịch.

 

- Hà Lan :  Những cơn lốc da cam cũng sẽ được cho là có khả năng cao với chức cạnh tranh cho ngôi vương vô địch, với những ngôi sao như De Jong hay Van Dijk và những sao mai trẻ Simon, Gakpo sẽ là đối thủ khó nhằn cho các đội còn lại muốn cạnh tranh ngôi vô địch.

 

- Ngoài các ứng viên trên, chúng ta vẫn còn nhiều đội sẽ có khả năng là ngựa ô như Đan Mạch, Bỉ, Ba Lan,Thụy Sĩ. Cơ hội để các ĐTQG này vượt qua các ông lớn để nâng cúp là vẫn có

 Liệu đâu sẽ là đội tuyển vô địch Euro năm nay khi rất nhiều anh tài sẽ cùng hướng về nước Đức trong mùa hè này ? Anh em hãy cùng thảo luận và đón xem mùa hè rực lửa tại Đức nhé !!!

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

Sửa bởi người viết 21/05/2024 lúc 04:55:38(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.790 giây.